0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa LG V24WIN1 model mới 2024 có gì nổi bật?

10:34 28/02/2024

Điều hòa LG V24WIN1 là dòng sản phẩm mới được hãng cho ra mắt vào đầu năm 2024 thuộc series V-WIN1 cải tiến của dòng V-WIN trước đó. Vậy mẫu điều hòa mới này có gì nổi bật? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Điều hòa LG V24WIN1 tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh siêu nhanh

Với dòng Inverter của LG, người dùng thực sự ấn tượng bởi khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Dual Inverter độc quyền của hãng. Theo đó, công nghệ Dual Inverter có trên điều hòa LG V24WIN1 có thể tiết kiệm đến 70% năng lượng tiêu thụ mà không làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh, giúp người dùng có thể tận hưởng không gian dễ chịu mà không lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Thêm vào đó, nhờ vào khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy, công nghệ hiện đại này còn cho hiệu quả làm lạnh nhanh đến 40% so với dòng điều hòa thông thường khác, tạo cho người dùng không gian mát lạnh gần như ngay tức thì.

Điều hòa LG V24WIN1 tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh siêu nhanh

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa V24WIN1 còn được trang bị công nghệ Jet Cool đẩy tốc độ quạt lên cao nhất giúp nhanh chóng giảm nhiệt độ xuống 5oC chỉ trong 3 phút, giúp nhiệt độ trong phòng hạ nhiệt nhanh, mang đến không gian mát lạnh tức thì. Cùng với đó là cơ chế điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay đưa luồng gió mát được lan tỏa xa và rộng hơn để cảm nhận sự thoải mái, mát mẻ dù ở bất kì vị trí nào trong phòng.

Tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện, điều hòa LG 24000BTU V24WIN1 còn cho hiệu quả lọc không khí tối ưu nhờ màng lọc sơ cấp và bộ lọc PM2.5. Bộ lọc này có khả năng kháng khuẩn, lọc bụi siêu nhỏ, các tác nhân gây dị ứng, ô nhiễm không khí cho người dùng tận hưởng không gian sống trong lành, hít thở dễ chịu. Cùng với đó là chứ năng tự động làm sạch giúp đánh bay vi khuẩn, khử mùi, hạn chế nấm mốc giúp chất lượng luồng không khí tỏa ra trong lành. Đồng thời chế độ này còn giúp điều hòa vận hành bền bỉ, tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy định kì.

Điều hòa LG V24WIN1 trang bị nhiều tiện ích tuyệt vời

Ngoài những công nghệ hiện đại, điều hòa còn sở hữu nhiều tính năng giúp mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Nổi bật là tính năng điều khiển Wifi thông qua ứng dụng LG SmartThinQ có trên Smartphone, giúp người dùng có thể theo dõi tình trạng, hoạt động của máy để dễ dàng tùy chỉnh thiết bị mà không cần dùng đến điều khiển. Thêm vào đó, sản phẩm còn được trang bị một vài tính năng cần thiết như hẹn giờ bật/tắt máy, tự khởi động lại khi có điện, tự chuẩn đoán lỗi và chế độ ngủ đêm tránh buốt.

Điều hòa LG V24WIN1 trang bị nhiều tiện ích tuyệt vời

Trên đây là những điểm nổi bật có trên điều hòa LG 24000BTU 1 Chiều Inverter V24WIN1 model 2024 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook