0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Midea MSMAIII-18CRDN1 Inverter và những ưu điểm nổi bật

10:01 14/08/2021

Điều hòa Midea MSMAIII-18CRDN1 thuộc dòng điều hòa 18000BTU 1 chiều của hãng điều hòa nổi tiếng Midea. Ngay khi ra mắt, chiếc điều hòa này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi ưu thế giá rẻ và rất nhiều ưu điểm khác. Vậy chi tiết những ưu điểm đó là gì? Hãy tham khảo bài viết Điều hòa Midea MSMAIII-18CRDN1 Inverter và những ưu điểm nổi bật cùng Điện máy Thuận Thành nhé!

Ưu điểm về thiết kế

Điều hòa Midea 18000BTU MSMAIII-18CRDN1 sở hữu vẻ ngoài có thiết kế ngắn gọn và hài hòa, tạo điểm nhấn trong mắt người nhìn. Đặc biệt, thiết kế mặt lạnh được lấy cảm hứng từ sóng biển đại dương một cách sống động, êm dịu và tao nhã như những nốt nhạc nhẹ nhàng, du dương.

Công suất máy lên tới 18000BTU, điều hòa Midea có thể hoạt động hiệu quả trong không gian diện tích dưới 30m2.

Ưu điểm về tính năng

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, chiếc điều hòa Midea MSMAIII-18CRDN1 còn được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá rất cao về những tính năng và công nghệ hiện đại.

1. Tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ Inverter Quattro

Tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ Inverter Quattro

Điều hòa Midea 18000BTU 1 chiều được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter Quattro thì máy đem lại khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh sâu, vận hành bền bỉ vượt trội hơn so với những điều hòa thông thường.

2. Chế độ làm lạnh nhanh tức thì Super Cool

Chế độ làm lạnh nhanh tức thì Super Cool

Bạn sẽ gần như lập tức tận hưởng cảm giác mát lạnh cùng Chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa Midea. Chế độ này cho phép máy vận hành với công suất cực đại. Qua đó, đem lại hiệu quả làm lạnh nhanh mang lại cảm giác thoải mái tức thì cho người sử dụng.

3. Cảm biến nhiệt độ thông minh Follow Me

Cảm biến nhiệt độ thông minh Follow Me

Nhờ có cảm biến nhiệt độ thông minh được tích hợp trên remote của điều hòa Midea MSMAIII-18CRDN1 mà người dùng sẽ có cảm giác mát lạnh chính xác hơn với nhiệt độ mong muốn.

4. Tính năng ghi nhớ các chế độ làm lạnh với chỉ 1 nút nhấn

Tính năng ghi nhớ các chế độ làm lạnh với chỉ 1 nút nhấn

Chỉ cần 1 nút nhấn FAV trên Remote máy sẽ thiết lập lại các chế độ người dùng hay sử dụng, bạn không cần phải mất thời gian cài đặt lại từ đầu.

5. Chế độ ngủ ban đêm bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng

Chế độ ngủ ban đêm bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng

Nếu nhà bạn có con nhỏ thì chiếc điều hòa Midea này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với Chế độ ngủ ban đêm có tác dụng tự điều chỉnh nhiệt độ môi trường tương thích nhiệt độ của cơ thể. Qua đó, mang lại cảm giác mát dịu giúp cho chúng ta có giấc ngủ êm ái, tránh cảm giác lạnh buốt làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Những thông tin bài viết chia sẻ chắc hẳn nhiều khách hàng sẽ rất hài lòng với sản phẩm điều hòa Midea 18000BTU inverter MSMAIII-18CRDN1. Hy vọng chiếc điều hòa này sẽ là sự lụa chọn hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook