0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Mitsubishi Electric MS-JS50VF 18000BTU 1 chiều và những tính năng nổi bật

19:30 13/03/2024

Điều hòa Mitsubishi Electric MS-JS50VF 18000BTU 1 chiều là một sản phẩm đến từ hãng Mitsubishi nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Bài viết dưới đây sẽ nếu ra những đặc điểm nổi bật mà điều hòa Mitsubishi Electric MS-JS50VF sở hữu.

Điều hòa Mitsubishi MS-JS50VF có khả năng làm lạnh nhanh chóng

Tận hưởng khí lạnh tức thì với chế độ Powerful Cool ngay khi vừa bật máy với luồng gió thổi tối đa cùng nhiệt độ thấp nhất trong thời gian ngắn, giúp người dùng tận hưởng sự thoải mái mà không cần tốn thời gian chờ đợi lâu.

Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng với lưới lọc Plasma

Đây là hệ thống lọc không khí được vận hành khi các ion âm hút các phần tử gây hại, phá hủy các tác nhân gây hại. Màng lọc có thể lọc lên đến 99% vi khuẩn độc hại và các mùi hôi gây khó chịu như mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi thức ăn,… Plasma giúp bảo vệ bầu không khí trong lành, tiệt trùng và loại bỏ các chất có hại, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

công nghệ plasma ở điều hòa Mitsubishi MS-JS50VF

Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn ở điều hòa Mitsubishi MS-JS50VF

Khi hoạt động, máy chỉ phát ra một âm thanh nhỏ, nhẹ nhàng khoảng 18dB(A), tương đương tiếng là cây xào xạc. Điều này giúp những giấc ngủ hay những phút giây nghỉ ngời của người dùng trở nên trọn vẹn hơn khi không bị làm phiền bởi những tiếng ôn gây khó chịu.

Sử dụng môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường R32

R32 là một môi chất làm lạnh thế hệ mới với nhiều ưu điểm, đặc biệt là hiệu suất làm lạnh cao hơn so với những loại gas cũ như R22 và R410A, giúp người dùng tiết kiệm. Ngoài ra loại khí này còn rất thân thiện với môi trường khi làm giảm thiểu chất thải gây hiện tượng nóng lên toàn cầu và rất an toàn với sức khỏe con người.

điều hòa Mitsubishi MS-JS50VF sử dụng môi chất thân thiện R32

Thiết kế bền bỉ với thời gian

Bên ngoài máy điều hòa Mitsubishi 18000BTU là một lớp phủ kép chống bụi bẩn, bảo vệ màu trắng nguyên bản của máy, dễ dàng vệ sinh. Bên trong là dàn tản nhiệt đồng được phủ một lớp BlueFin giúp chống ăn mòn và vỏ dàn nóng sơn chống gỉ kết hợp kết cấu mạ thép nhằm bảo vệ sự cứng cáp cho máy khỏi các tác nhân bên ngoài.

điều hòa mitsubishi electric độ bền cao

Khả năng làm lạnh ở diện rộng của điều hòa Mitsubishi MS-JS50VF

Sở hữu công suất 18000BTU, máy điều hòa Mitsubishi Electric MS-JS50VF 18000BTU là lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng rộng rãi với diện tích lên đến 30m2. Máy có khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn tận hưởng bầu không khí mát mẻ và thoải mái trong thời gian ngắn nhất.

Chế độ hẹn giờ bật tắt 24 tiếng

Đây là một chế độ tiện lợi giúp bạn không lo quên tắt máy lạnh, hay có thể hẹn trước giờ bật và khi bạn trở về nhà có thể tận hưởng ngay luồng không khí lạnh sảng khoái. Bên cạnh đó đây còn là một chế độ giúp tiết kiệm điện năng cho máy cực kiện quả, giảm thiểu được tối đa chi phí tiền điện.

Trên đây là những thông tin về điều hòa Mitsubishi MS-JS50VF 18000BTU 1 chiều, mong chúng hữu ích và giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook