0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 uy tín chất lượng cho mọi nhà

16:47 29/03/2024

Mitsubishi Heavy là thương hiệu nổi tiếng với hơn 60 năm xây dựng và phát triển. Các sản phẩm của hãng đặc biệt là điều hòa không khí luôn chú trọng đến từng cho tiết nhỏ nhằm mang đến sự thoải mái nhất đến cho người tiêu dùng. Và chỉ với kinh phí hơn 6 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu được chiếc máy điều hòa Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 giúp xoa dịu không khí nóng bức ngày hè. Vậy hãy cùng Điện máy Thuận Thành giới thiệu đến bạn một số tính năng khiến cho chiếc điều hòa này xứng đáng trở thành thiết bị không thể thiếu trong nhà bạn nhé!

Chức năng đảo gió của Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5

Công nghệ JET: Lần đầu tiên, công nghệ máy bay được sử dụng để thiết kế thành phần của hệ thống điều hòa không khí.

Dựa trên nguyên lý “Jet Flow” của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh tuabin. CFD (Computational Fluid Dynamics) được xem là công nghệ tiên tiến với hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và tỏa đều đến mọi ngõ ngách phòng với công suất tiêu thụ điện năng thấp nhất.

Chế độ đảo gió tự động: Tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh.

Chế độ nhớ vị trí cánh đảo: Khi cánh tản gió quay, bạn có thể chọn vị trí dừng bất kỳ của chúng. Khi khởi động lại máy, máy sẽ nhớ vị trí cánh đảo ở lần vận hành trước.

Góc đảo cánh Lên/Xuống: Chọn góc độ lên/xuống theo độ rộng mong muốn.

Chức năng đảo gió của Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5

Chế độ ngủ – giúp giấc ngủ trở nên thư thái dễ chịu hơn

Chế độ ngủ của điều hòa giúp kiểm soát nhiệt độ một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng. Từ đó, bạn sé có một giấc ngủ sâu thật thoải mái mà không lo nửa đêm thức giấc để điều chỉnh nhiệt độ máy.

Ở phân khúc cao cấp máy điều hòa 1 chiều 9000btu thì Mitsubishi Heavy cùng Panasonic N9SKH-8, Daikin FTC25NV1V là top 3 sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá uy tín, chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Chế độ ngủ - giúp giấc ngủ trở nên thư thái dễ chịu hơn

Một số tính năng khác của Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5

  • Bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, bạn có thể cài đặt cho cả 2 thời điểm vận hành trong 1 ngày. Với một lần cài đặt bộ đinh giờ sẽ bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định lặp đi lặp lại hàng ngày.
  • Chế độ khử ẩm: Làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.
  • Hoạt động tự làm sạch: Máy sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, Dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc
Một số tính năng khác của Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5

Như vậy: Máy điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU 1 chiều SRK/SRC09CTR-S5 kiểu dáng đẹp, tính năng công nghệ tiên tiến cùng thời gian bảo hành sản phẩm máy 2 năm, máy nén 5 năm giúp cho Mitsubishi Heavy có lợi thế hơn các thương hiệu máy điều hòa cao cấp khác trên thị trường.

Trên đây là một số tính năng nổi bật của Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 mà điện máy Thuận Thành muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết này có thể một phần giúp bạn chọn được điều hòa phù hợp với nhu cầu gia đình. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc hết bài viết này!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook