0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những chế độ trên điều hòa giúp tiết kiệm điện đến 40%

14:38 11/02/2022

Điều hòa là một thiết bị điện tiêu tốn khá nhiều tiền bạc cho chi phí tiền điện hàng tháng. Nhằm cải thiện vấn đề này, nhà sản xuất đã trang bị thêm rất nhiều chế độ nhằm tối ưu hóa lượng điện năng tiêu thụ. Tuy nhiên không phải người dùng nào cũng hiểu rõ về các chế độ này. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Những chế độ trên điều hòa giúp tiết kiệm điện đến 40% qua bài viết sau nhé!

1. Sleep – Chế độ ngủ

Chỉ với một nút nhấn trên điều khiển, chế độ Sleep sẽ được kích hoạt. Theo đó, sau khoảng thời gian cố định được thiết lập, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người dùng (thông thường cứ sau 30 phút – 1 tiếng sẽ tăng lên 1 độ).

Có thể nói, chế độ Sleep vừa giúp tiết kiệm điện, vừa giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

2. Chế độ hẹn giờ bật và tắt trên điều hòa

Với chế độ thông minh này, bạn sẽ không phải thức dậy giữa đêm để tắt điều hòa khi cảm thấy lạnh. Trước khi ngủ, bạn chỉ việc cài đặt thời gian bật/tắt để điều hòa tự hoạt động về đêm. Điều này vừa giúp bạn không bị lạnh khi trời gần sáng vừa đảm bảo giấc ngủ ngon mà vẫn tiết kiệm điện năng.

3. Chế độ Dry – Làm khô

Chế độ dry là một trong những chế độ giúp điều hòa tiết kiệm điện một cách tối ưu. Chế độ này sẽ làm giảm độ ẩm trong phòng, rất thuận tiện nhất khi sử dụng vào thời điểm trời mưa ẩm ướt, độ ẩm trong không khí trong khoảng 60-70%. Bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong phòng luôn khô ráo, thoáng mát dễ chịu.

4. Chế độ Cool – Làm mát

Chế độ này sẽ là tuyệt vời khi sử dụng vào ngày hè oi bức, nhiệt độ ngoài trời thì khá cao, độ ẩm thấp và chế độ dry thì không thể đáp ứng được nhu cầu làm mát không khí. Chế độ cool sẽ làm giảm nhiệt độ trong phòng xuống, duy trì nhiệt độ và độ ẩm ổn định để bạn cảm thấy dễ chịu.

5. Chế độ Fan Only – Quạt gió

Chế độ này sẽ cho phép điều hòa hoạt động với chức năng và công suất của một chiếc quạt gió thông thường những vẫn làm mát được khoảng không gian lớn vì được lắp đặt trên cao. Chế độ này rất phù hợp với thời tiết mát mẻ khi người dùng không cần nhiệt độ quá thấp.

Hy vọng với thông tin về Những chế độ trên điều hòa giúp tiết kiệm điện đến 40% điện máy Thuận Thành cung cấp, người dùng sẽ có thêm cho mình những kinh nghiệm để dử dụng điều hòa đúng cách, tiết kiệm và an toàn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook