0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 9000BTU có gì nổi bật?

14:35 04/03/2024

Trình làng vào năm 2023, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 9000BTU không chỉ gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt mà còn có khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 có gì nổi bật nhé!

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 9000BTU tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường

Ấn tượng nhất trên điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ DC PAM Inverter. Công nghệ này có khả năng điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của điều hòa, từ đó sử dụng hiệu quả nguồn điện, đồng thời tăng hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt.

Thêm vào đó, điều hòa còn được tích hợp tính năng Econo lập tức giảm công suất làm lạnh nhằm tiết kiệm năng lượng mà không gây ảnh hưởng đến bầu không gian mát lạnh, thích hợp sử dụng vào những ngày mát mẻ hay vào ban đêm khi nhiệt độ không quá cao. Với sự kết hợp giữa Econo và PAM Inverter, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 9000BTU tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 làm mát không gian phòng nhanh chóng, mang đến cảm giác sảng khoái cho người dùng

Không chỉ tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh. Sản phẩm được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh với cánh đảo gió 4 chiều cùng chế độ Hi Power. Đặc biệt, công nghệ Jet Engine dựa trên nguyên lý “Jet Flow” và khả năng tính toán dịch động lực học của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh máy bay, điều này giúp điều hòa có hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn, tỏa đều đến mọi góc nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất, giúp tiết kiệm năng lượng.

Thêm vào đó, điều hòa Mitsubishi Heavy còn tích hợp chế độ ngủ thông minh cho phép điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiệt độ cơ thể vào ban đêm, mang đến cho người dùng giấc ngủ thoải mái, dễ chịu.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 9000BTU thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Nếu như những mẫu điều hòa Mitsubishi Heavy trước kia bị đánh giá là đơn giản, không đẹp mắt và cổ điển thì điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 lại khiến người tiêu dùng ấn tượng bởi thiết kế tinh tế từ đường bo góc, kết hợp gam màu trắng sáng tạo nên tổng thể hoàn hảo, giúp tô điểm cho không gian nội thất thêm sang trọng.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 9000BTU không chỉ sở hữu khả năng làm lạnh siêu tốc và tiết kiệm điện mà còn có thiết kế đẹp mắt. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook