0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK18YXS-W5 Inverter có những ưu, nhược điểm gì?

14:29 12/03/2024

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK18YXS-W5 thuộc dòng 1 chiều Inverter tiết kiệm điện sở hữu khá nhiều tính năng và công nghệ hiện đại được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên để có thể hiểu rõ hơn về điều hòa trước khi chọn mua, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ưu điểm và hạn chế của sản phẩm nhé!

Ưu điểm của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK18YXS-W5 Inverter

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK18YXS-W5 có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, đây được xem là ưu điểm lớn của sản phẩm này. Công nghệ DC PAM Inverter có khả năng điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của điều hòa, từ đó sử dụng hiệu quả nguồn điện, đồng thời tăng hiệu suất làm lạnh mạnh mã và nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Thêm vào đó, chế độ Econo Cool cũng góp phần tiết kiệm điện nhờ khả năng giảm công suất làm lạnh mà không ảnh hưởng đến bầu không gian mát lạnh.

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa này còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ công nghệ Hi Power. Làm lạnh nhanh chóng dựa trên nguyên lý Jet Flow của động cơ phản lực, sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và lan tỏa đều đến mọi vị trí trong phòng với công suất tiêu thụ điện thấp nhất. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu.

Thêm vào đó, điều Mitsubishi Heavy SRK18YXS-W5 18000BTU còn được trang bị bộ lọc Enzyme có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, hút không khí chứa vi khuẩn đi vào bộ lọc Enzyme. Bộ này này có chức năng diệt khuẩn qua vách của bộ lọc mang đến không khí trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏe cho những người thân trong gia đình bạn.

Nhược điểm của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK18YXS-W5

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời kể trên điều hòa Mitsubishi Heavy SRK18YXS-W5 còn tồn tại một vài nhược điểm:

+ Mẫu mã không đẹp: điều hòa Mitsubishi Heavy SRK18YXS-W5 sở hữu thiết kế khá cổ điển, chưa được bứt phá trong thiết kế nên không tạo được nhiều ấn tượng cho người dùng.

+ Giá thành cao: Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK18YXS-W5 giá thành của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK18YXS-W5 Inverter này cao hơn so với các hãng điều hòa khác trong cùng phân khúc. Do đó người dùng cần cân nhắc về điều kiện kinh tế trước khi chọn mua.

+ Không có nhiều công nghệ cao cấp như ở các dòng điều hòa của Daikin, Panasonic,…

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK18YXS-W5 1 chiều 18000BTU Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook