0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSS-W5 Inverter 2 chiều: Lựa chọn kinh tế cho mọi gia đình

13:29 06/03/2024

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSS-W5 Inverter 2 chiều thuộc dòng tiết kiệm điện cao cấp vừa có khả năng làm lạnh, sưởi ấm, vừa có khả năng tiết kiệm điện mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa chất lượng tốt, tiết kiệm thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSS-W5 Inverter 2 chiều “tiết kiệm”

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSS-W5 thuộc dòng 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh, lại vừa có thể sưởi ấm. Khả năng linh hoạt này mang đến cho người dùng không gian sống dễ chịu quanh năm, mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào những ngày đông lạnh giá. Nhờ vậy, người dùng có thể tiết kiệm được chi phí mua sắm khi không phải mua thêm thiết bị sưởi ấm riêng biệt. Ngoài ra, khi hoạt động thì điều hòa 2 chiều cũng sẽ tiết kiệm điện hơn so với máy sưởi thông thường, đồng thời cũng không làm khô da.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSS-W5 Inverter  2 chiều "tiết kiệm"

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSS-W5 9000BTU này còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường nhờ áp dụng công nghệ DC PAM. Công nghệ hiện đại này có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, giảm tiêu thụ điện năng tối đa. Khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp nhằm tiết kiệm điện và tránh chênh lệch nhiệt độ. Với công nghệ này, người dùng sẽ có thể tiết kiệm đáng kể tiền điện mỗi tháng.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSS-W5 làm lạnh nhanh

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSS-W5 được trang bị công nghệ Jet Engine phát triển dựa trên nguyên lý “Jet Flow” của động cơ phản lực. Công nghệ này sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn, lan tỏa đồng đều đến khắp căn phòng với công suất tiêu thụ điện thấp. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái mà không lo tốn điện. Ngoài ra, cánh đảo gió của điều hòa tăng diện tích bề mặt tới 80% giúp tỏa khí lạnh rộng hơn.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSS-W5 2 chiều cải thiện chất lượng không khí trong phòng

Không chỉ là thiết bị làm mát, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSS-W5 còn có khả năng lọc không khí hiệu quả nhờ màng lọc Solar giúp ngăn chặn các mùi hôi khó chịu như thuốc lá, mùi tanh hay mùi ẩm mốc. Với màng lọc này, chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSS-W5 sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện và lọc không khí. Nếu như bạn đang muốn chọn mua cho gia đình mình một chiếc điều hòa chất lượng thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook