0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Multi Midea 2021 có những ưu điểm gì? Có nên mua không?

09:07 21/12/2021

Điều hòa Multi Midea 2021 là dòng sản phẩm được cho ra mắt vào đầu năm 2021 và chỉ có duy nhất loại 2 chiều với công suất tối đa 42000BTU. Vậy sản phẩm mới này có những ưu điểm gì và có nên chọn mua không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Multi Midea 2021 có những ưu điểm gì?

Trước khi đi vào tìm hiểu ưu điểm của điều hòa Multi Midea 2021 chúng ta cùng tìm hiểu ý nghĩa của điều hòa Multi. Điều hòa Multi gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc 2-5 dàn lạnh tùy công suất. Phù hợp cho những gia đình ở chung cư có không gian ban công hẹp, không thể đặt nhiều dàn nóng.

Điều hòa Multi Midea có khả năng kết nối từ 2 đến 5 dàn lạnh chỉ với một dàn nóng duy nhất, giúp bạn giảm thiểu số lượng dàn nóng cần lắp đặt và tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, toàn bộ dàn lạnh có thể được sử dụng và điều khiển một cách độc lập. Thậm chí, bạn không cần phải lắp đặt tất cả dàn lạnh cùng một lúc. Bên cạnh đó, khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác giúp tránh tình trạng chênh lệch nhiệt độ gây khó chịu. Bên cạnh đó FlashCooling có khả năng làm lạnh nhanh hơn 30% so với bình thường.

Được ứng dụng công nghệ Inverter Quattro sử dụng máy nén có thể thay đổi tần số giúp khả năng làm lạnh và sưởi âm có thể được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu. Điều này giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện hiệu quả. Với lợi thế có thể thay đổi tần suất máy nén, điều hoà Inverter Midea có thể khởi động ở mức điện áp trong khoảng 168-264 V và hoạt động tốt ở nhiệt độ từ -15oC đến 50oC.

Có nên mua điều hòa Multi Midea không?

Việc có nên sử dụng điều hòa Multi Midea hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu, vị trí nơi bạn ở. Đây sẽ là giải pháp phù hợp cho những căn hộ chung cư, dãy nhà trọ có diện tích ban công hạn chế hay những gia đình đòi hỏi thẩm mĩ cao khi lắp đặt điều hòa. Tuy chi phí ban đầu sẽ cao hơn so với lắp điều hòa treo tường thông thường nhưng nó mang lại rất nhiều tiện ích.

Với sự linh hoạt trên, điều hòa Multi của Midea đảm bảo bạn có thể thoải mái lắp đặt phù hợp với mọi phong cách kiến trúc khác nhau. Nếu gia đình bạn sống ở nhà mặt đất và có nhiều không gian đặt dàn nóng thì nên chọn mua điều hòa treo tường để tiết kiệm chi phí, còn nếu ở chung cư hay dãy trọ thì điều hòa Multi Midea sẽ là lựa chọn thích hợp.

Có thể thấy rằng điều hòa Multi Midea 2021 sở hữu rất nhiều ưu điểm như hiệu suất làm lạnh cao, sử dụng công nghệ tiết kiệm điện, có thể sử dụng quanh năm với khả năng làm lạnh và sưởi ấm, sử dụng môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường. Mong rằng bài viết trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất với gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook