0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu và nhược điểm của điều hòa Multi Midea mà bạn nên biết

16:30 23/12/2021
  1. Ưu điểm của điều hòa Multi Midea
  2. Nhược điểm

Điều hòa Multi Midea được cho ra mắt vào năm 2019 là một cải tiến vượt trội kết hợp giữa điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường, thích hợp sử dụng cho căn hộ chung cư. Vậy dòng điều hòa này có những ưu điểm và nhược điểm gì? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé.

Ưu điểm của điều hòa Multi Midea

Ưu điểm đầu tiên của điều hòa Multi Midea chính là giúp tối ưu không gian sống của gia đình. Đối với những căn hộ chung cư thường được thiết kế từ 1-3 phòng và có 1 ban công nhỏ. Khoảng không gian này sẽ dùng để trồng cây, phơi đồ hay thậm chí được làm kho, vậy nên nếu bạn đặt 3 dàn nóng thì sẽ tốn rất nhiều không gian. Điều hòa Multi sẽ là giải pháp thích hợp cho vấn đề này, với 1 dàn nóng có thể kết nối tối đa 5 dàn lạnh đủ loại tùy thuộc vào công suất dàn nóng. Ví dụ dàn nóng điều hòa Multi M4OE-28HFN1-Q 28000BTU có thể kết nối đến 4 dàn lạnh, thích hợp với những gia đình có nhiều phòng.

Ưu điểm của điều hòa Multi Midea

Ưu điểm tiếp theo là về khả năng tiết kiệm điện, hệ thống Multi giúp ngươi dùng thể điều điểu chỉnh dàn lạnh độc lập, nếu bạn chỉ sử dụng điều hòa tại một phòng thì hệ thống sẽ chỉ tập chung làm lạnh cho những phòng đang sử dụng giúp tiết kiệm điện hơn so với điều hòa truyền thống. Bên cạnh đó việc ứng dụng công nghệ Quattro Inverter giúp cho điều hòa Inverter vận hành hiệu quả, tiết kiệm và yên tĩnh hơn, đồng thời có nhiều tính năng ưu việt hơn trên thị trường.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, hệ thống điều hòa Multi còn có nhược điểm mà bạn cần biết trước khi chọn mua. Đầu tiên là về giá thành, mặc dù có thể tiết kiệm được chi phí lắp đặt, tiết kiệm không gian nhưng giá của sản phẩm này khá đắt đỏ. Bởi công suất vận hành lớn, thiết kế cục bộ bao gồm 1 dàn nóng và nhiều dàn lạnh vậy nên chi phí khá cao. Giá của dàn nóng Multi Midea 2021 sẽ dao động từ 15- 32 triệu đồng, chưa kể bạn sẽ phải bỏ thêm một khoản để mua dàn lạnh cho từng phòng.

Tiếp đó là điều hòa Multi sẽ không có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn như điều hòa treo tường thông thường. Các chức năng cũng sẽ bị hạn chế, không được trang bị nhiều tính năng như điều hòa treo tường.

Trên đây là ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Multi Midea mà bạn nên biết trước khi chọn mua. Nếu có bất kì thắc mắc về sản phẩm hay mua hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0983756688 để được tư vấn sớm nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook