0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Multi Mitsubishi SCM50ZS-S1 – Sự lựa chọn hoàn hảo cho chung cư

09:37 15/04/2022

Bạn đang tìm giải pháp điều hòa cho căn hộ chung cư của mình? Tham khảo ngay mẫu điều hòa Multi Mitsubishi SCM50ZS-S1 dưới đây nhé!

Điều hòa Multi Mitsubishi SCM50ZS-S1 tối ưu không gian – tăng thẩm mĩ

Đa số các căn hộ chung cư đều có những quy định khắt khe trong việc bố trí và lắp đặt điều hòa không khí. Mỗi một căn hộ đều được thiết kế 1 ban công nhỏ để người dùng có thể đặt dàn nóng điều hòa, máy giặt hay làm nhà kho, và ban công này thường có diện tích khá nhỏ. Nếu như bạn lắp 2-3 chiếc điều hòa treo tường thông thường cho từng phòng thì ban công sẽ phải đặt 2-3 dàn nóng vừa tốn diện tích lại kém thẩm mĩ. Lúc này lựa chọn Điều hòa Multi Mitsubishi SCM50ZS-S1 với 1 dàn nóng có thể kết nối được nhiều dàn lạnh sẽ là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm không gian, lại đảm bảo tính thẩm mĩ cho khu vực sinh sống.

Điều hòa Multi Mitsubishi SCM50ZS-S1 chỉ cần 1 dàn nóng có thể kết nối tối đa 3 dàn lạnh tương đương với 3 phòng khách nhau giúp tiết kiệm không gian. Người dùng có thể kết nối với các dàn lạnh tùy chọn như: điều hòa Multi treo tường, multi âm trần hay multi nối ống gió phù hợp với nhu cầu sử dụng cho công trình của mình. Với công suất thực 18000BTU nhưng có thể kết nối tối đa với các dàn lạnh tổng công suất đến 160% tương đương 28800BTU.

Trang bị nhiều tính năng hiện đại

SCM50ZS-S1 đạt mức năng lượng cao nhất của SEER/SCOP trong lĩnh vực điều hòa với dàn nóng sử dụng máy nén biến tần mới và cấu hình cánh tản nhiệt dạng M làm tối ưu hiệu suất. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén theo sự thay đổi của nhiệt độ phòng, tránh bật/tắt liên tục như điều hòa cơ. Nhờ đó mà nhiệt độ luôn duy trì ổn định, giúp tiết kiệm điện năng vượt trội, máy hoạt động êm ái, bền bỉ.

Thêm vào đó, điều hòa 2 chiều còn có khả năng làm lạnh và sưởi âm linh hoạt giúp đem đến không khí mát lạnh vào mùa hè nóng bức và không khí âm áp vào mùa đông lạnh giá vô cùng tiện lợi, đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Đặc biệt điều hòa còn có độ bền vượt trội, thách thức thời gian với dàn đồng nguyên chất giúp cho máy hoạt động bền bỉ, làm lạnh nhanh chóng và sâu hơn. Khả năng chịu lực, chịu nhiệt độ cao, vỏ máy có khả năng chống ăn mòn bởi các tác nhân thiên nhiên như nước mưa, hơi muối,…

Trên đây là những lợi ích mà chiếc Điều hòa Multi Mitsubishi SCM50ZS-S1 17100BTU 2 Chiều Inverter đem lại cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm hệ thống điều hòa cho căn hộ của mình thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook