0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Nagakawa 9000BTU NIS-C09R2H10 và 10 tính năng tiện ích

15:59 16/02/2022

Điều hòa Nagakawa 9000BTU NIS-C09R2H10 thuộc dòng điều hòa tiết kiệm điện của hãng điều hòa nổi tiếng Nagakawa. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, chiếc điều hòa 9000BTU này còn được trang bị rất nhiều tính năng tiện ích. Vậy những tính năng đó là gì? Cùng điện máy Thuận Thành khám phá qua bài viết sau nhé!

1. Diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả với chức năng tự làm sạch Auto Clean

Chức năng tự làm sạch trên điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H10 giúp thanh lọc bầu không khí bằng cách loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc đến 99,9% và làm khô nước đọng lại ở dàn tản nhiệt, loại bỏ môi trường sinh sôi của mầm bệnh. Chức năng này còn giúp nâng cao tuổi thọ của máy, tiết kiệm chi phí vệ sinh máy và hoạt động với công suất tối ưu nhất.

2. Hệ thống lọc sạch không khí 5 lớp

Với việc sử dụng màng lọc lên tới 5 lớp, điều hòa Nagakawa có thể dễ dàng làm sạch không khí và loại bỏ các tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người như vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc,…bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

3. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu

Công nghệ Inverter kết hợp với chức năng Economy giúp Nagakawa NIS-C09R2H10 không chỉ hoạt động êm ái, bền bỉ mà còn duy trì được mức nhiệt độ ổn định từ đó giảm được đáng kể lượng điện năng tiêu thụ, giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình.

4. Làm lạnh nhanh chóng nhờ chức năng Super

Điều hòa Nagakawa 9000BTU được cài đặt chế độ Super. Theo đó, ngay khi chế độ này được kích hoạt, điều hòa sẽ tăng cường hiệu suất hoạt động nhằm đạt được tốc độ làm lạnh nhanh giúp bạn cảm nhận được luồng không khí mát lạnh tức thì mà không cần chờ đợi quá lâu.

5. Chức năng I Feel – cảm biến nhiệt độ thông minh

Chỉ với một nút nhấn trên điều khiển từ xa, chức năng này lập tức được kích hoạt, truyền tín hiệu đến dàn lạnh về nhiệt độ mà nó đo được ở môi trường xung quanh. Do đó, bạn có thể tận hưởng luồng không khí mà mình muốn chỉ với một thao tác đơn giản.

6. Dàn trao đổi nhiệt BlueFin độc đáo

Dàn trao đổi nhiệt của điều hòa Nagakawa 9000BTU NIS-C09R2H10 1 chiều được thiết kế vô cùng độc đáo với việc phủ một lớp BlueFin màu xanh có tác dụng chống ăn mòn bởi điều kiện thời tiết giúp máy hoạt động bền bỉ

7. Đèn LED hiển thị nhiệt độ dễ dàng sử dụng

Dàn lạnh của điều hòa Nagakawa được trang bị đèn LED giúp bạn dễ dàng sử dụng vào ban đêm mà không cần phải bật đèn phòng hay sử dụng đèn pin để kiểm tra nhiệt độ trên điều khiển nữa. Bên cạnh đó, độ sáng của đèn cũng rất dịu có thể thay thế chiếc đèn ngủ cho phòng ngủ của bạn.

8. Chế độ đảo gió 4D tăng hiệu suất làm lạnh

Chế độ đảo gió 4D cho phép cánh đảo gió có thể đảo gió theo phương đứng (lên/xuống) và phương ngang (trái/phải) chỉ với một phím bấm trên điều khiển. Chế độ đảo gió này giúp hơi lạnh được lan tỏa đều khắp đến mọi nơi trong phòng. 

9. Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo

Những ngày mưa gió, nồm ẩm, độ ẩm không khí cao hẳn bạn sẽ vô cùng khó chịu. Nhưng với chiếc điều hòa này, bạn sẽ cảm thấy căn phòng luôn khô thoáng, dễ chịu. Vì máy đã có chế độ hút ẩm làm giảm độ ẩm trong không khí.

10. Chức năng tự khởi động lại khi có điện

Điều hòa Nagakawa 9000BTU có thể tự động ghi nhớ các cài đặt vận hành. Theo đó, khi nguồn điện bị ngắt đột ngột với chức năng tự khởi động lại khi có điện.

Khi có điện trở lại, máy sẽ tự vận hành theo những thông số đã ghi nhớ trước đó. Do đó, bạn không cần tốn nhiều thời gian thiết lập lại các thông số cho điều hòa hoạt động.

Trên đây là “10 tính năng tiện ích của điều hòa Nagakawa 9000BTU NIS-C09R2H10” mà điện máy Thuận Thành cung cấp. Hy vọng với những sự tiện ích mà chiếc điều hòa này mang lại, nó sẽ trở thành sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook