0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12AKH-8: Giải pháp không khí hoàn hảo cho gia đình

10:39 10/06/2024

Ra mắt vào đầu năm 2024, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12AKH-8 lập tức thu hút bởi thiết kế sang trọng cùng hàng loạt công nghệ hiện đại. Với khả năng làm lạnh, sưởi ấm linh hoạt, đây được xem là giải pháp hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12AKH-8 phù hợp sử dụng quanh năm

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 là sản phẩm sở hữu cùng lúc khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt. Điều hòa được trang bị thêm van đảo chiều sau block (máy nén), đây là loại van điện tử 4 cửa bao gồm 1 cửa vào và 3 cửa đảo chiều, nhờ vậy mà điều hòa có thể thay đổi chiều làm lạnh một cách dễ dàng. Điều hòa 2 chiều này mang lại cảm giác thoải mái cho mọi không gian, giúp người dùng cảm thấy mát mẻ trong những ngày hè nắng nóng và tận hưởng không gian ấm áp vào những ngày đông lạnh giá. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng cuộc sống 4 mùa như ý: mát lạnh mùa hè và ấm áp mùa đông.

Ngoài ra, công nghệ AEROWINGS tập trung luồng gió giúp thổi gió nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng cách sử dụng 2 cánh đảo gió. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung luồng gió, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp thổi gió xa hơn, mang đến cảm giác mát mẻ cho dù ngồi ở bất kì vị trí nào trong phòng.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12AKH-8 phù hợp sử dụng quanh năm

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 12000BTU giảm tiêu hao điện năng đáng kể

Với nhiều người tiêu dùng, hóa đơn tiền điện những tháng hè luôn là nỗi lo bởi đây là thời điểm nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao, kéo theo đó là hóa đơn tiền điện cũng tăng chóng mặt. Tuy nhiên khi sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8, người dùng sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề này bởi sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter hoạt động trơn tru, êm ái mà, duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường. Kết hợp với đó là chế độ ECO tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh có khả năng tự động điều chỉnh công suất từ 5-50% tùy theo nhiệt độ môi trường và thời gian sử dụng.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12AKH-8 khử ẩm, kháng khuẩn, mang đến không gian sống trong lành, dễ chịu

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 đặc biệt được ứng dụng công nghệ Nanoe-G độc quyền của hãng có thể loại bỏ bụi mịn PM2.5 hiệu quả tới 99%. Nhờ đó mang đến không gian sống với chất lượng không khí sạch khuẩn, giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng. Thêm vào đó, chức năng khử ẩm loại bỏ độ ẩm dư thừa giữ cho căn phòng khô thoáng, bảo vệ sức khỏe của người dùng hiệu quả hơn.

Với khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh/sưởi ấm linh hoạt và lọc không khí, điều hòa Panasonic 12000BTU 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ12AKH-8 sẽ là lựa chọn tuyệt vời, mang đến cho bạn và gia đình trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook