0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 giá rẻ có tốt không? Có nên chọn mua?

14:46 24/06/2022

Là mẫu điều hòa thuộc dòng tiêu chuẩn của Panasonic, liệu CU/CS-N9WKH-8 giá rẻ có tốt không? Có đáng để chọn mua cho gia đình hay không? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Ưu – nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Về ưu điểm, N9WKH-8 sở hữu ưu điểm về thiết kế với những đường nét tinh tế, hiện đại góp phần tăng thẩm mĩ, đem lại sự sang trọng cho mọi không gian nội thất. Công suất 9000BTU thích hợp sử dụng cho các căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng trọ,…

Thêm một ưu điểm nữa đó chính là điều hòa có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Powerful, khi kích hoạt chế độ này, máy nén sẽ ngay lập tức đẩy mạnh công suất hoạt động giúp nhanh chóng làm mát căn phòng chỉ trong tích tắc. Nhờ đó người dùng sẽ có thể tận hưởng căn phòng mát lạnh sảng khoái mà không tốn nhiều thời gian chờ đợi. Hơn nữa điều hòa còn có khả năng tinh lọc không khí với công nghệ Nanoe-G hiện đại giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp của điều hòa, sau đó các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa. Nhờ đó không khí trong phòng luôn trong lành, loại bỏ bụi mịn PM2.5 đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

Ngoài ra sản phẩm này còn được trang bị thêm chức năng hút ẩm, giúp hơi ẩm được hút bớt từ bên trong không khí nhằm mang lại không gian khô ráo, thoáng đãng cho người dùng.

Nhược điểm của điều hòa Panasonic N9WKH-8

Nhược điểm duy nhất của mẫu điều hòa này đó là không được trang bị công nghệ Inverter. Công nghệ Inverter hiện đại có khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên tới 60% so với điều hòa thông thường, công nghệ này sẽ phát huy hiệu quả khi điều hòa được vận hành liên tục từ 6-8 tiếng. Đồng thời còn giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định. Vậy nên nếu bạn chỉ sử dụng điều hòa vài tiếng thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời, còn nếu sử dụng liên tục trong nhiều giờ thì nên chọn mua điều hòa Inverter.

Trên đây là ưu điểm, nhược điểm cũng như lời khuyên có nên chọn mua điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 9000BTU 1 chiều hay không. Với giá bán chỉ 7.450.000₫ tại điện máy Thuận Thành cùng nhiều tính năng hiện đại, đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook