0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8: Sự kết hợp hoàn hảo giữa làm mát và lọc không khí

10:16 22/06/2024

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 là dòng sản phẩm mới tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại và được xem là giải pháp không khí hoàn hảo, kết hợp giữa làm mát và lọc không khí. Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 làm mát cực nhanh, mang đến không gian mát lạnh sảng khoái

Điều hòa Panasonic RU18AKH-8 18000BTU được trang bị chế độ Powerful giúp làm mát căn phòng nhanh hơn 18%. Bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao giúp người dùng tận hưởng khả năng làm mát mạnh mẽ ngay khi mới khởi động. Nhờ đó mang đến cho người dùng căn phòng mát mẻ sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Thêm vào đó, công nghệ AEROWINGS tập trung luồng gió giúp thổi gió nhanh hơn, xa hơn khắp căn phòng. Ngay cả khi đi ngang qua căn phòng bạn cũng có thể cảm nhận hơi mát lạnh.

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 làm mát cực nhanh, mang đến không gian mát lạnh sảng khoái

Tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Không chỉ có khả năng làm mát, điều hòa Panasonic RU18AKH-8 còn có nhiệm vụ lọc không khí không khác gì một chiếc máy lọc không khí thực thụ. Sản phẩm được hãng tích hợp công nghệ Nanoe-X thế hệ 2 giúp mang lại hiệu quả cao hơn trong việc ức chế phấn hóa, khử mùi hôi hiệu quả gấp 2 lần so với bộ phát nanoe X thế hệ 1 trước đây. Kết hợp với đó là công nghệ Nanoe-G giải phóng ra các ion âm bắt giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5 hiệu quả đến 99%. Nhờ đó giúp chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Panasonic RU18AKH-8 18000BTU gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ này không chỉ giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định và cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo AI nhận biết và đánh giá mức eco tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20% đồng thời mang lại sự mát lạnh và thoải mái ổn định. Với sự kết hợp này, người dùng sẽ không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Với khả năng làm mát nhanh, tiết kiệm điện và lọc không khí hiệu quả, điều hòa Panasonic 18000BTU 1 chiều Inverter CU/CS-RU18AKH-8 sẽ là lựa chọn thông minh, mang đến cho bạn và gia đình trải nghiệm không khí tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook