0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 Inverter có những ưu, nhược điểm gì?

10:11 18/05/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 ra mắt năm 2023 thuộc dòng Inverter tiêu chuẩn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa mới này có những ưu điểm và nhược điểm gì nhé!

Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 Inverter

Ưu điểm đầu tiên của điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 là về thiết kế, sản phẩm gây ấn tượng khi sở hữu vẻ ngoài tinh tế, tông màu trắng đẹp mắt dễ dàng hòa hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau. Kiểu dáng của dàn lạnh hình chữ nhật có kích thước nhỏ gọn giúp dễ dàng lắp đặt ở các khu vực hẹp dễ dàng.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa còn nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ sử dụng chế độ Powerful hạ nhiệt độ căn phòng nhanh chóng, mang tới cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Cùng với đó là cơ chế thổi gió điều khiển lên xuống tự động giúp lan tỏa luồng khí lạnh rộng ra khắp phòng để bạn có thể tận hưởng không gian mát mẻ. Thêm vào đó, hế độ làm lạnh nhanh iAutoX của điều hòa có khả năng đẩy mạnh công suất, giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt, đem lại cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái chỉ ít phút sau khi khởi động điều hòa.

Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất của điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 chính là công nghệ Inverter với trang bị máy nén biến tần vận hành mạnh mẽ giúp làm lạnh nhanh, duy trì nhiệt độ ổn định và giảm hao phí điện năng tối ưu. Kết hợp với đó là chế độ ECO tích hợp AI tinh chỉnh mức công suất và thời gian làm lạnh, cân chỉnh mức giảm công suất thích hợp cho người dùng vừa được tận hưởng không gian mát mẻ, vừa tiết kiệm đến 20% điện năng.

Nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8

Ngoài những ưu điểm kể trên thì điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 còn tồn tại một vài nhược điểm như:

– Giá thành cao: sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp nên giá thành được đánh giá là cao nhất hiện nay, hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 12.950.000₫.

– Thời gian bảo hành ngắn: trong khi các dòng điều hòa giá rẻ có thời gian bảo hành lên tới 3 năm thì điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 lại chỉ bảo hành 1 năm.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 Inverter 12000Btu 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè năm nay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook