0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 có những ưu điểm gì nổi bật?

10:23 02/12/2022

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 là dòng điều hòa cao cấp ra mắt vào nửa đầu năm 2021 và nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa này có những ưu điểm gì nổi bật nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 gây ấn tượng với thiết kế cao cấp, hiện đại và trang nhã dễ dàng thích hợp với mọi phong cách nội thất. Thiết kế trực quan của bộ điều khiển từ xa cho phép ngươi dùng dễ dàng sử dụng, đồng thời thiết kế tiện dụng mang lại cảm giác thoải mái khi cầm. Thêm vào đó kiểu dáng của điều hòa cũng khá nhỏ gọn, cho phép dễ dàng lắp đặt trong các không gian nhỏ hẹp như áp trần, gần góc tường tường, phía trên cửa và cửa sổ cùng cấu trúc thiết kế độc đáo cho phép lắp đặt một cách dễ dàng, bảo trì thuận tiện.

Điều hòa trang bị loạt công nghệ hiện đại

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa còn được trang bị loạt công nghệ hiện đại, độc quyền của hãng. Nổi bật là công nghệ làm lạnh nhanh P-Tech có khả năng làm mát tức thì ngay khi vừa khởi động giúp mang đến cho người dùng không gian mát mẻ trong thời gian ngắn, kết hợp cánh đảo gió AEROWINGS với luồng gió thổi xa hơn giúp phân bổ luồng gió đều khắp phòng. Với điều hòa Panasonic XPU12XKH-8, người dùng sẽ không phải chịu cảm giác lạnh buốt, không gian luôn được bao phủ trong luồng gió mát dễ chịu.

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh, điều hòa còn được trang bị công nghệ Inverter sử dụng bộ vi xử lý độc quyền của chính xác kết hợp máy nén hoạt động mạnh mẽ có độ ồn thấp nhằm kiểm soát nhiệt độ chính xác, cho phép bạn tận hưởng môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Thêm vào đó, chế độ Eco với bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Không chỉ là một thiết bị làm mát, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 12000BTU 1 chiều Inverter còn được xem như một chiếc máy lọc không khí nhờ trang bị công nghệ Nanoe-G. Công nghệ này phát ra các ion âm vào không khí giúp giữ lại các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5 nhằm mang đến một không gian sống sạch sẽ và thuần khiết.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 12000BTU 1 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với giá bán hợp lý, trang bị loạt công nghệ hiện đại, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook