0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều Hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 “Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn – A Better Life”

11:32 31/03/2021

Hãng Panasonic cam kết từng bước mang lại “cuộc sống tốt đẹp hơn và một thế giới tươi đẹp hơn” qua từng sản phẩm được đưa ra thị trường. Trong đó sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 Inverter công suất 9000BTU 1 chiều thuộc dòng điều hòa Panasonic Standard Inverter sở hữu nhiều tính năng tiện ích cao cấp sẽ minh chứng cho triết lí của hãng “A Better Life , A Better Word”.

Thiết kế thân thiện – gần gũi hơn đậm nét tinh tế Nhật Bản

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 sở hữu thiết kế đơn giản , nhưng mang nét đẹp hiện đại , đường nét thanh lịch , tinh tế , màu trắng thân thiện với môi trường mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ, phù hợp lắp đặt với nhiều không gian nội thất. Bề mặt trước trơn nhẵn, láng bóng giúp người dùng dễ dàng lau chùi bụi bẩn, vệ sinh máy. Với thiết kế này của người Nhật giúp mọi người trong phòng cảm giác dễ gần nhau hơn.

Không gian thoải mái hơn – sạch hơn cho những người thân yêu

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 quan tâm đến không khí để bạn có thể tận hưởng những phút giây thú vị bên gia đình bằng công nghệ Nano-G , là công nghệ sinh ra trong thế kỷ đổi mới là một hệ thống lọc không khí mang tính cách mạng giúp khử mùi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và vi-rút; đồng thời loại bỏ bụi hiệu quả để tạo ra một môi trường nhà ở sạch sẽ và trong lành hơn, giúp không gian sống luôn trong lành và sạch sẽ cho bạn và gia đình. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chức năng này độc lập với hệ thống làm lạnh, cho phép sử dụng như một chiếc máy lọc khí thực thụ , loại bỏ các hạt bụi PM2.5 đi vào nhà , đảm bảo cho những người thân yêu của bạn luôn được tận hưởng chất lượng không khí trong nhà tốt hơn.

Công nghệ giúp những dịp gặp gỡ bạn bè vui vẻ – đầm ấm hơn

  • Với chế độ làm mát nhanh Powerful không lo dịp gặp gỡ đông người :

Trong những dịp gặp gỡ bạn bè thì số lượng người trong phòng sẽ nhiều hơn , mọi người khi vào phòng thường cảm thấy nóng và gây bức bối nên mọi câu chuyện trở nên ít ý nghĩa hơn.Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 với chế độ Powerful làm mát nhanh ngay khi bật để làm mát mọi người tức thì , để tận hưởng không khí thoải mái nhanh nhất và vui vẻ nhanh nhất ngay cả khi những ngày hè nóng nực.

  • Với chế độ Inverter không lo dịp gặp gỡ làm tăng tiền điện

Trong những dịp gặp gỡ bạn bè thì số lượng người trong phòng sẽ nhiều hơn sẽ làm tăng công suất sử dụng điều hòa , gây nên tình trạng điện năng tiêu thụ tăng lên hơn bình thường. Công nghệ INVERTER của Panasonic giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ bằng cách thay đổi tốc độ của máy nén khí theo sự thay đổi nhiệt độ nhằm giảm thiểu sự dao động nhiệt độ để bạn có thể thoải mái tận hưởng làn khí mát mẻ và xác định chế độ hoạt động phù hợp nhất khi thời gian trôi qua và tự động điều chỉnh công suất ra để đảm bảo sự thoải mái tối đa. Công nghệ Inverter làm tăng đầu ra công suất để tăng tốc độ máy nén khi khởi động điều biến để cung cấp luồng khí mát mạnh mẽ và khi đạt đến nhiệt độ thiết đặt, điều khiển tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ thiết đặt giúp tạo ra bầu không khí thoải mái mà không lãng phí năng lượng.

  • Với chế độ ECO + A.I dịp gặp gỡ tiết kiệm năng lượng

Chế độ Eco tích hợp AI sẽ cảm biến nhiệt độ phòng, từ đó cân chỉnh mức giảm công suất hoạt động của chiếc điều hòa CU/CS0-XPU9WKH-8 kết hợp chức năng Inverter phù hợp để cân bằng giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái.

  • Với dung môi làm lạnh mới dịp gặp gỡ không lo xả thải ra môi trường

Trong dịp gặp gỡ bạn bè công suất dung điều hòa tăng hơn khiến mức xả thải ra môi trường tăng hơn.Nhưng với Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 sử dụng dung môi làm lạnh R32 mang đến lối sống lành mạnh hơn và giảm thiểu dấu chân môi trường , môi chất R32 này cũng không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu và thân thiện với môi trường.

Tạo cảm giác thoải mái cho người thân yêu khi bạn ở xa

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 có thể điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh cài đặt ứng dụng Comfort Cloud , cho phép bạn kiểm soát toàn diện chất lượng không khí trong nhà từ thiết bị di động của bạn , dễ dàng làm mát và theo dõi nhiệt độ từ bất cứ nơi nào , bạn có thể Bật/Tắt – điều chỉnh nhiệt độ ở bất kì nơi đâu.

Dàn nóng được xử lý chống ăn mòn 

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 có dàn nóng được xử lý chống ăn mòn, hạn chế tác động xấu từ môi trường và thời tiết. Nhờ vậy mà bạn sử dụng nhiều năm liền cũng không lo dàn nóng bị hỏng hóc, han gỉ do thời tiết.

Chế độ gió thổi dễ chịu, bảo vệ sức khỏe người thân

Ngoài ra, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9KH-8 còn có tính năng gió thổi dễ chịu với luồng gió thổi hướng lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể người như ở các dòng điều hòa thông thường khác. Nhờ vậy mà khi bạn ngồi lâu một chỗ không bị lạnh cóng, mà cơ thể sẽ được mát mẻ, dễ chịu. Tính năng này rất thích hợp cho gia đình cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ, phòng tránh nguy cơ cảm lạnh.

Chế độ bảo hành chính hãng

Điều hòa Panasonic được bảo hành chính hãng : bảo hành chính hãng sản phẩm 01 năm , máy nén 07 năm.

Điện Máy Thuận Thành đang bán điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 Inverter công suất 9000BTU 1 chiều giá 9.150.000đ.

Khi bạn có nhu cầu mua điều hòa Panasonic hãy liên hệ ngay Điện máy Thuận Thành với đội ngũ kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm và tận tình sẽ lắp đặt nhanh – đẹp và tiết kiệm nhất cho quí khách.

https://dienmaythuanthanh.vn/ https://www.facebook.com/dienmaythuanthanh.vn

Điện Máy Thuận Thành

Trụ Sở: Số 603 Giải Phóng, P. Giáp Bát, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội.

Mua Online Hà Nội: 0983756688

Nhà Thầu Dự Án: 02439199888

Bán Buôn: 0983756688

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook