0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8 2 chiều: Mang tới cuộc sống 4 mùa như ý

10:50 30/03/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8 2 chiều được cho ra mắt vào đầu năm 2023 gây ấn tượng với thiết kế bắt mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại. Đặc biệt, mẫu điều hòa này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình sinh sống ở khu vực miền Bắc.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8 2 chiều ấm áp vào mùa Đông – mát lạnh vào mùa Hè

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8 mẫu mới 2023 2 chiều này mang đến sự tiện lợi cho mọi gia đình giúp cho người dùng luôn cảm thấy mát mẻ trong suốt những ngày hè nóng bức và tận hưởng không khí ấm áp trong mùa đông lạnh giá. Đây là thiết bị hoàn hảo giúp cho bạn và gia đình luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái suốt cả năm. Ngoài ra, việc lựa chọn điều hòa 2 chiều không chỉ mang lại sự tiện lợi khi không phải sử dụng thiết bị sưởi ấm riêng biệt mà còn giúp tiết kiệm chi phí mua sắm đáng kể.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8 làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8 được trang bị công nghệ iAuto-X kết hợp P-Tech có khả năng làm lạnh nhanh hơn 25% so với chế độ thông thường, mang tới không gian mát mẻ, tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu. Kết hợp với đó là cơ chế đảo gió lên xuống, trái phải tự động giúp cho khí lạnh được lan tỏa khắp mọi ngóc ngách trong phòng để người dùng có thể hoạt động bên trong đều cảm thấy thư giãn dễ chịu.

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa còn sở hữu công nghệ Inverter giúp cho điều hòa hoạt động êm ái, giữ cho nhiệt độ ổn định đồng thời tiết kiệm điện vượt trội lên tới 60% so với dòng điều hòa thông thường. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị chế độ ECO tích hợp AI tự động đánh giá nhiệt độ tinh chỉnh mức nhiệt phù hợp để không khí bên trong phòng luôn dễ chịu mà vẫn tiết kiệm được đến 20% điện năng cho gia đình.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8 2 chiều mang tới không gian sạch toàn diện

Không chỉ là thiết bị làm lạnh và sưởi ấm, điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8 còn được xem như một chiếc máy lọc không khí nhờ vào sự kết hợp giữa công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X. Công nghệ Nanoe-G có khả năng lọc sạch bui bẩn có kích thước lớn và bụi mịn PM2.5 mang tới không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe của gia đình. Cùng với đó là công nghệ Nanoe-X có thể tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, ức chế virus bám trên bề mặt, loại bỏ mùi hôi để bầu không khí sạch sẽ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook