0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 9000BTU: sự chọn lựa tuyệt vời cho gia đình

11:26 22/04/2024

Thuộc dòng 2 chiều tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 9000BTU được ra mắt vào năm 2024 thay thế cho model YZ9WKH-8 trước đó. Với rất nhiều ưu điểm, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 9000BTU mang tới không gian dễ chịu

Với điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8, người dùng không chỉ có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái mà còn có thể cảm nhận sự ấm áp vào những ngày đông lạnh giá. Dòng điều hòa 2 chiều này mang lại cảm giác thoải mái, giúp bạn cảm thấy mát mẻ trong mùa nóng và ấm áp vào mùa lạnh, đảm bảo mang lại cảm giác dễ chịu cho mọi người trong suốt cả năm.

Không chỉ làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, điều hòa Panasonic 2 chiều này còn có khả năng làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh nhờ chế độ Powerful. Chế độ này sẽ chạy ở công suất tối đa để đẩy nhanh tốc độ làm lạnh, giúp người dùng tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 9000BTU mang tới không gian dễ chịu

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 tiết kiệm điện vượt trội, giúp người dùng không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại hoạt động mạnh mẽ có độ ồn thấp để kiểm soát nhiệt độ chính xác. Với công nghệ này, điều hòa không chỉ vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định mà còn cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường. Thêm vào đó, sản phẩm còn được trang bị chế độ ECO tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI kiểm soát và ghi nhận môi trường trong phòng, từ đó tự động điều chỉnh mức ECO tối ưu dựa trên các điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa. Nhờ đó giúp tối đa hóa tiết kiệm năng lượng trong mỗi môi trường phòng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 9000BTU mang tới không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng

Với những gia đình có trẻ nhỏ hay người dễ bị dị ứng, điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 Inverter sẽ giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng nhờ công nghệ lọc không khí độc quyền. Điều hòa được trang bị công nghệ nanoe-G giải phóng ra hàng nghìn tỉ ion âm khoảng 3000 tỉ/giây ở xung quanh máy, gắn kết với những hạt bụi theo dòng không khí đi vào ống nạp khí. Sau đó những hạt bụi tích điện âm này sẽ bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Với những ưu điểm tuyệt vời kể trên, điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 9000BTU 2 chiều Inverter hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và những người thân trong gia đình trải nghiệm không khí tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook