0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Panasonic U9XKH-8 có những ưu, nhược điểm gì?

09:57 21/09/2022

Điều hòa Panasonic CS/CU-U9XKH-8 thuộc dòng tiết kiệm điện 1 chiều ra mắt vào năm 2021 được người tiêu dùng ưa chuộng. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa này có những ưu, nhược điểm gì nhé!

Ưu điểm của điều hòa Panasonic U9XKH-8 đem lại lợi ích cho người dùng

Trên thị trường hiện nay, có thể thấy rằng Panasonic là thương hiệu điều hòa đầu tư rất kĩ lưỡng về thiết kế. Điều hòa Panasonic U9XKH-8 sở hữu thiết kế cao cấp, hiện đại phù hợp với mọi phong cách nội thất. Đồng thời với ưu kiểu dáng nhỏ gọn giúp dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian, ngay cả những vị trí như sát trần, gần góc tường,…

Ưu điểm lớn của mẫu điều hòa này đó là khả năng tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường nhờ trang bị máy nén biến tần Inverter kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có. Kết hợp với đó là chế độ Eco với công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh góp phần tiết kiệm điện hiệu quả.

Điều hòa Panasonic CS/CU-U9XKH-8 còn có khả năng làm lạnh cực nhanh tới 25% nhờ sử dụng công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech cho phép máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động, cho phép người dùng tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay lập tức. Thêm vào đó với công nghệ AEROWINGS mới được cải tiến mang lại luồng gió thổi xa tới 15m bằng cách kết hợp hai cảnh đảo gió được điều khiển độc lập.

Ngoài ra điều hòa còn được trang bị công nghệ Nanoe-X giúp ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm trong không khí và các chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi thường gặp để đem lại bầu không khí trong lành. Đặc biệt chế độ này có thể bật độc lập mà không cần bật chế độ làm mát có mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/h giúp lọc không gian sống liên tục, đem lại không gian sạch sẽ và dễ chịu hơn cho gia đình.

Nhược điểm của điều hòa

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội kể trên, điều hòa Panasonic U9XKH-8 vẫn tồn tại vài hạn chế như giá thành cao. Bởi Panasonic là 1 trong 2 thương hiệu điều hòa hàng đầu hiện nay cùng với Daikin nên giá thành cao hơn khá nhiều so với hãng điều hòa khác. Hiện nay điều hòa Panasonic CS/CU-U9XKH-8 đang có giá bán là 10.050.000₫, bạn nên cân nhắc về điều kiện kinh tế trước khi chọn mua.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Panasonic CS/CU-U9XKH-8 9000BTU 1 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Tuy có giá bán cao nhưng xét về thiết kế cùng những công nghệ hiện đại mà sản phẩm này có thì đây quả là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, xứng đáng với số tiền phải bỏ ra.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook