0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Panasonic XZ12XKH-8: Dòng sản phẩm điều hòa 2 chiều đáng mua

14:16 06/01/2023

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa 2 chiều công suất 12000BTU thì đừng bỏ qua mẫu điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 này nhé!

Điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời

Không chỉ là thiết bị làm mát, điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 còn có thể thay thế cho một chiếc máy sưởi ấm nhờ khả năng đảo chiều linh hoạt. Điều hòa không khí này mang đến sự tiện lợi cho mọi gia đình, giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ trong suốt mùa nóng và tận hưởng không khí ấm áp trong mùa đông lạnh giá. Thiết bị hoàn hảo này giúp cho bạn và những người thân yêu cảm thấy thoải mái trong suốt cả năm.

Bên cạnh khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, điều hòa còn giúp xóa tan lỗi lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng nhờ công nghệ Inverter tiên tiến. Cụ thể, máy nén biến tần Inverter có khả năng kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Thêm vào đó, mẫu điều hòa Panasonic này sử dụng bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo AI và Eco giúp tối đa hóa công suất hoạt động, góp phần tiết kiệm năng lượng lên đến 20% mà vẫn mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời

Ngoài ra, khả năng làm lạnh của máy cũng gây ấn tượng với người dùng nhờ vào công nghệ P-tech làm cho máy nén đạt được tần số tối đa, giúp căn phòng đạt được nhiệt độ mong muốn nhanh hơn 25%.

Tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe tốt cho gia đình bạn

Điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 được trang bị công nghệ Nanoe-X tạo gốc hydroxyl làm ức chế virus bám trên bề mặt trong vòng 8 tiếng, đảm bảo sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp lọc không gian sống liên tục, giúp loại bỏ nhiều loại mùi hôi khó chịu,…cải thiện chất lượng không khí, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Thêm vào đó công nghệ Nanoe-G giải phóng ra các phân tử nanoe-g lan truyền xung quanh và bên trong điều hòa tạo thành lớp rào chắn giữ lại hạt bụi có kích thước siêu nhỏ như PM2.5, giúp lọc bụi mịn hiệu quả và mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ. Ngoài ra với cảm biến độ ẩm liên tục theo dõi và điều chỉnh mức độ ẩm tương đối xuống dưới 60% giúp mang lại môi trường ngủ tối ưu, nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng giấc ngủ ngon.

Có thể thấy rằng điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 12000BTU 2 chiều Inverter này mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook