0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa sunhouse inverter có tốt không?

13:11 22/01/2021

Như chúng ta đã biết điều hòa là thiết bị tiêu hao nhiều điện năng nhất trong các thiết bị trong nhà. Do đó mà nhiều người quan tâm đến điều hòa inverter, Vậy điều hòa inverter có tiết kiệm điện không? Chúng ta cùng tham khảo nhé!

1. Điều hòa inverter là gì? Điều hòa inverter có tiết kiệm điện không?

Điều hòa sunhouse Inverter sử dụng máy nén công nghệ biến tần với cách thức hoạt động khác hẳn các loại điều hòa thông thường. Nếu như điều hòa thông thường điều tiết nhiệt độ trong phòng bằng rơ le cảm biến nhiệt thì Điều hòa sunhouse Inverter sử dụng bộ mạch điện tử vi xử lý thông minh.Điều hòa sunhouse Inverter có tiết kiệm điện không? Điểm nổi bật của dòng điều Điều hòa sunhouse Inverter này là sử dụng công nghệ Inverter – công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến nhất hiện nay, có khả năng kiểm soát được lượng điện năng tiêu thụ của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng.Điều hòa sunhouse Inverter có thể giúp bạn tiết kiệm được đáng kể điện năng tiêu thụ, từ 30% – 40% so với các thiết bị không có công nghệ này. Hiện nay, công nghệ Inverter ngày càng được phát triển thành nhiều dạng tiên tiến và hiện đại hơn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

2. Nguyên lý hoạt động của điều hòa inverter.

Công nghệ biến tần dùng loại mạch đổi điện có thể điều chỉnh các thông số điện như hiệu điện thế, cường độ dòng điện và tần số của máy. Một số đời máy còn có thêm bộ phận cảm ứng giúp điều chỉnh công suất hoạt động theo nhiệt độ trong phòng.Về mặt lý thuyết, nếu được sử dụng đúng cách, những chiếc máy điều hòa nhiệt độ công nghệ biến tần (inverter) có thể giúp giảm khoảng 30 – 40% lượng điện năng tiêu thụ so với dòng điều hòa thông thường.Công nghệ biến tần dùng loại mạch đổi điện có thể điều chỉnh các thông số điện như hiệu điện thế, cường độ dòng điện và tần số của máy. Một số đời máy còn có thêm bộ phận cảm ứng giúp điều chỉnh công suất hoạt động theo nhiệt độ trong phòng.

3. Duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành bền bỉ

Do ngay cả khi đạt được mức nhiệt độ cài đặt, máy vẫn duy trì hoạt động tối thiểu để đảm bảo nhiệt độ. Trong khi đó, với máy điều hòa không khí thông thường, sẽ có những chênh lệch nhiệt độ trước và sau khi máy bắt đầu khởi động lại. Đáng chú ý, khi máy khởi động trở lại, hơi lạnh có thể đến đột ngột, gây tác động tiêu cực với những đối tượng nhạy cảm như người già và trẻ nhỏ.Không chỉ vậy, việc khởi động lại toàn bộ máy khi nhiệt độ thay đổi không chỉ tiêu tốn điện năng mà còn khiến các bộ phận của máy lạnh nhanh “hao mòn” hơn. Đó là lí do các điều hòa Inverter còn được đánh giá cao về tính bền bỉ, bên cạnh các ưu điểm về tiết kiệm điện và khả năng làm mát.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook