0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Các chức năng của điều hòa sunhouse

13:11 22/01/2021

Ngày nay với nền công nghiệp phát triển khoa học kỹ thuật tiên tiến ra đời nhiều trang thiết bị máy móc công nghệ cao phục vụ nhu cầu đời sống con người. Sở hữu một thiết bị với giá thành hợp lý không quá đắt không còn khó khăn nữa. Bởi có rất nhiều mẫu mã , kiểu dáng đến từ nhiều hãng nhiều quốc gia trên thế giới. Chính vì điều này làm chúng ta phân vân không biết chọn lựa như thế nào.

Nhằm mang đến kiến thức để chọn mua hàng chất lượng cao, độ bền cao, tránh được hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu chức năng của điều hòa sunhouse nhé:Điều hòa SUNHOUSE còn được tích hợp nhiều chế độ làm mát đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng tại gia đình như:- AUTO: Cảm biến nhiệt độ phòng, tự động điều chỉnh nhiệt độ chế độ làm mát phù hợp, bao gồm Cooling (Làm mát), Dry (Hút ẩm)

TURBO: Làm lạnh nhanh tức với hiệu năng ấn tượng, 

ECO: Tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh hiệu quả

SWING: Quạt gió với cánh hướng dòng 4 chiều, đảo gió tự động giúp khí lạnh tỏa đều khắp phòng.

DRY: Hút ẩm khử nồm, ngăn chặn nấm mốc sinh sôi trong phòng

Công nghệ inverter tiết kiệm điện: Nhờ công nghệ này mà điều hòa sunhouse inverter tiết kiệm được 40-60% điện năng tiêu thụ

An toàn sức khỏeĐiều hòa SUNHOUSE sử dụng môi chất lạnh gas R32. Đây là loại môi chất lạnh thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe. Đồng thời, màng lọc không khí và tính năng DRY hút ẩm, khử nồm giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát lạnh, không lo bụi bẩn hay nấm mốc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook