0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa tủ đứng Funiki FC36MMC1: sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian

09:52 25/04/2024

Điều hòa tủ đứng Funiki FC36MMC1 thuộc dòng 1 chiều có công suất làm mát lớn 36000BTU thích hợp cho căn phòng có diện tích dưới 60m2. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này nhé!

Điều hòa tủ đứng Funiki FC36MMC1 thiết kế đẹp mắt, công suất mạnh mẽ

Điều hòa cây Funiki FC36MMC1 sở hữu thiết kế tủ đứng mang đến không gian sử dụng linh hoạt và tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong cửa hàng hoặc văn phòng làm việc của bạn. Trên dàn lạnh của máy còn được tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ cài đặt và các chế độ người dùng cài đặt cho máy. Nhờ đó thuận tiện trong việc sử dụng, nút khóa điều khiển tráng việc trẻ nhỏ tự ý nghịch khiến cài đặt thay đổi. Với công suất lạnh 36000 BTU, sản phẩm có thể nhanh chóng làm mát không gian lớn trong thời gian ngắn.

Trang bị tính năng nổi bật, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, điều hòa tủ đứng này được trang bị công nghệ Turbo giúp mang đến luồng khí lạnh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi. Thêm vào đó, cánh đảo gió của điều hòa được thiết kế linh hoạt với góc mở lớn, giúp tăng lưu lượng khí, thổi ra được nhiều hơn làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc tạo sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mát đến mọi ngóc ngách trong phòng, giúp tiết kiệm điện năng và đem lại cảm giác dễ chịu.

Ngoài ra, điều hòa tủ đứng Funiki FC36MMC1 36000BTU khi hoạt động có độ ồn thấp, đem đến khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng giúp người dùng an tâm tận hưởng hiệu suất bền bỉ trước mọi thách thức về môi trường.

Điều hòa tủ đứng Funiki FC36MMC1 bền bỉ theo thời gian

Độ bền của sản phẩm cũng là một trong những ưu điểm lớn của điều hòa, giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng. Điều hòa sử dụng các ống đồng ở dàn nóng có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mạ thông thường, làm tăng tuổi thọ và ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả.

Điều hòa tủ đứng Funiki FC36MMC1 bền bỉ theo thời gian

Điều hòa cây Funiki FC36MMC1 36000BTU 1 chiều là một sản phẩm thương mại cao cấp với thiết kế sang trọng và nhiều tính năng hiện đại. Với công suất lạnh mạnh mẽ giúp mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho không gian của bạn. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook