0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu điểm và hạn chế của điều hòa tủ đứng Funiki FH27MMC1

11:01 19/07/2024

Điều hòa tủ đứng Funiki FH27MMC1 thuộc dòng 2 chiều tiêu chuẩn có thiết kế đẹp mắt cùng kiểu dáng tủ đứng thích hợp lắp đặt cho phòng khách, quán ăn, nhà hàng,…Để bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ưu điểm và hạn chế của sản phẩm nhé!

Ưu điểm của điều hòa tủ đứng Funiki FH27MMC1

Thiết kế đẹp mắt là ưu điểm nổi bật đầu tiên của điều hòa cây Funiki FH27MMC1 27000BTU này, sản phẩm sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, đường bo góc mềm mại tạo nên sự sang trọng, tăng thẩm mĩ cho căn phòng của gia chủ. Thêm vào đó, kiểu dáng của máy cũng khá nhỏ giúp tiết kiệm không gian, mang lại không gian sống rộng rãi và thoáng mát.

Ưu điểm của điều hòa tủ đứng Funiki FH27MMC1

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, điều hòa tủ đứng này còn có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Turbo giúp mang đến luồng khí lạnh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi vào những ngày hè nắng nói oi bức. Thêm vào đó, cánh đảo gió của điều hòa được thiết kế linh hoạt với góc mở lớn, giúp tăng lưu lượng khí, thổi ra được nhiều hơn làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc tạo sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mát đến mọi ngóc ngách trong phòng, giúp tiết kiệm điện năng và đem lại cảm giác dễ chịu.

Ngoài ra, điều hòa tủ đứng Funiki FH27MMC1 2 chiều này còn được trang bị tính năng tự chuẩn đoán lỗi giúp cho người dùng kịp thời phát hiện ra tình trạng mà máy đang gặp phải. Khi máy có lỗi, mã lỗi sẽ được hiển thị trên màn hình ở dàn lạnh, giúp người dùng nhận biết và khắp phục những sự cố nhanh chóng, bảo vệ an toàn.

Giá thành hợp lý cũng là ưu điểm lớn của sản phẩm khi hiện tại điều hòa đang được bán với giá khoảng 19.650.000₫, đây là mức giá phải chăng, dễ dàng tiếp cận tới mọi người tiêu dùng.

Nhược điểm của điều hòa cây Funiki FH27MMC1 2 chiều

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa cây Funiki FH27MMC1 27000BTU còn tồn tại một vài nhược điểm mà bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn:

– Không có khả năng tiết kiệm điện: vì sản phẩm thuộc dòng điều hòa cơ, không được trang bị công nghệ Inverter nên không có khả năng tiết kiệm điện như ở dòng Inverter.

– Ít tính năng hiện đại: điều hòa chỉ sở hữu một vài tính năng cơ bản như làm mát nhanh, chuẩn đoán lỗi chứ không có công nghệ hiện đại. Điều này cũng dễ hiểu bởi đây là dòng sản phẩm giá rẻ, do đó không thể đòi hỏi quá nhiều.

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế của điều hòa tủ đứng Funiki 27000Btu 2 chiều FH27MMC1 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook