0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa tủ đứng LG, đứng top 3 thương hiệu điều hòa tủ đứng đặt sàn bán tốt nhất hiện nay

13:23 22/01/2021

Trong số những sản phẩm điều hòa thương mại: Âm trần, áp trần, tủ đứng, nối ống gió…có lẽ điều hòa tủ đứng là dòng điều hòa phổ biến nhất bởi công suất làm lạnh lớn có thể đáp ứng được nhu cầu làm lạnh từ diện tích trung bình đến diện tích lớn và rất lớn. Khả năng làm lạnh tốt và nhanh chóng, dễ dàng trong việc lắp đặt nhất, chính vì vậy cũng rất được khách hàng cho đến các nhà đầu tư yêu thích lựa chọn lắp đặt cho công trình của mình.

Điều hòa tủ đứng LG top 3 thương hiệu điều hòa tủ đứng đặt sàn bán tốt nhất hiện nay1

LG là một trong những thương hiệu về dòng điều hòa tủ đứng này, luôn luôn ghi tên trong top 3 những điều hòa tủ đứng bán chạy nhất thị trường cùng với Daikin và Panasonic. Là thương hiệu xuất xứ Hàn Quốc LG mang nét đặc trưng về thiết kế hết sức nhẹ nhàng và tinh tế, dễ dàng hài hòa với không gian lắp đặt. Với ưu điểm là chất lượng tốt và giá cả lại hợp lý, rẻ hơn điều hòa tủ đứng Daikin và Panasonic, điều hòa tủ đứng LG có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tường khách hàng hơn. Đối với những yêu cầu về 1 chiếc máy điều hòa chất lượng với một mức giá hợp lý thì LG chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn an toàn nhất dành cho khách hàng. Điều hòa tủ đứng LG là sản phẩm có đầy đủ những tính năng mà khách hàng cần ở một chiếc điều hòa:

Điều hòa tủ đứng LG hoạt động mạnh mẽ làm lạnh nhanh, với chức năng làm lạnh nhanh ngay khi khởi động máy sẽ hoạt động với nhiệt độ thấp nhất 18ºC và quạt gió tốc độ cao nhất để nhanh chóng làm giảm nhiệt độ trong phòng một cách nhanh chóng nhất. Kết hợp với cánh đảo gió tự động 4 chiều giúp cấp gió rộng và linh hoạt hơn, phân bổ luồng gió đồng đều khắp không gian phòng.

Cánh tản nhiệt máy điều hòa được tráng một lớp mạ vàng chống ăn mòn lên trên các cuộn ống môi chất, giúp ống môi chất duy trì được tính năng truyền nhiệt tốt. Là giải pháp tuyệt vời cho các công trình gần biển hoặc những vị trí có không khí bị ô nhiễm.

Đặc biệt, việc trang bị hệ thống lọc khí Plasma giúp loại bỏ các bụi bẩn, chất ô nhiễm và mùi hôi, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng, làm cho không khí trong phòng luôn trong lành và sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe của bạn một cách tốt nhất.

Hiện nay, LG đang cung cấp ra thị trường 4 loại công suất là 24.000BTU, 28.000BTU, 48.000BTU và 93.000Btu phù hợp với các diện tích từ 40 cho đến 155m2 và chỉ có duy nhất 1 model 2 chiều công suất 24.000BTU. Xin mời quý khách hàng tham khảo model máy điều hòa tủ đứng LG

Theo ý kiến đánh giá của giới chuyên môn và qua phản hồi của khách hàng, điều hòa tủ đứng LG thực sự là một sản phẩm chất lượng, mang lại nhiều giá trị tiện ích cho khách hàng với một mức chi phí hết sức hợp lý. Lựa chọn điều hòa LG tủ đứng chắc chắn sẽ làm khách hàng cảm thấy hài lòng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook