0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm nổi bật của điều hòa cây LG ZPNQ48LT3A0

11:19 15/08/2023

Ra mắt vào đầu năm 2023, điều hòa cây LG ZPNQ48LT3A0 là dòng sản phẩm cao cấp gây được nhiều ấn tượng tốt với người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

Ấn tượng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp của điều hòa cây LG ZPNQ48LT3A0

Điều hòa tủ đứng LG ZPNQ48LT3A0 này gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng hiện đại, tông màu trắng thanh lịch phù hợp với hầu hết không gian nội thất như sảnh khách sạn, nhà hàng, phòng khách lớn hay công ty. Đặc biệt với kiểu dáng tủ đứng giúp người dùng di chuyển và lắp đặt linh hoạt hơn.

Bên cạnh thiết kế dàn lạnh đẹp mắt, dàn nóng của máy còn có kiểu dáng hình hộp chữ nhật quen thuộc, vỏ được làm từ chất liệu cứng cáp chịu được mọi tác động từ môi trường. Dàn tản nhiệt lá nhôm phủ lớp Gold Fin giúp duy trì hiệu suất làm mát, đồng thời hạn chế sự ăn mòn từ tác nhân bên ngoài. Đặc biệt là những khu vực gần biển nâng cao tuổi thọ của máy một cách đáng kể.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, điều hòa cây LG ZPNQ48LT3A0 còn nổi bật với công nghệ Smart Inverter giúp giảm thiểu ma sát trong quá trình vận hành. Công nghệ hiện đại này còn giúp làm lạnh nhanh hơn đến 30%, đồng thời tiết kiệm điện đến 40% điện năng. Với công nghệ hiện đại này, cho dù vận hành với công suất làm lạnh lớn thế nhưng điều hòa cũng không tiêu tốn quá nhiều điện năng, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Thêm vào đó, công nghệ làm lạnh nhanh của máy còn giúp không gian phòng được làm mát nhanh chóng trong thời gian ngắn, do đó bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi mà có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái tức thì.

Điều hòa cây LG ZPNQ48LT3A0 có độ bền vượt trội

Dàn tản nhiệt của điều hòa được làm từ chất liệu nhôm với đặc tính nhẹ, chống oxi hóa tốt được phủ 1 lớp mạ vàng chống ăn mòn giúp điều hòa có thể hoạt động bền bỉ tại môi trường khắc nghiệt. Việc sử dụng bộ dàn tản nhiệt này mang đến nhiều lợi ích trong quá trình tản nhiệt, giúp cải thiện hiệu suất làm mát nhanh chóng hơn, đồng thời đảm bảo tuổi thọ cho động cơ.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa cây LG ZPNQ48LT3A0 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình hay văn phòng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook