0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa tủ đứng Midea MFJJ-50CRN1 và những ưu điểm tuyệt vời

16:27 28/07/2022

Điều hòa tủ đứng Midea MFJJ-50CRN1 là giải pháp làm lạnh hàng đầu dành cho những căn phòng có diện tích lớn như nhà hàng, quán ăn, phòng hội nghị,…Dưới đây là những ưu điểm tuyệt vời của chiếc điều hòa này, cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Điều hòa tủ đứng Midea MFJJ-50CRN1 thiết kế sang trọng, nổi bật mọi không gian

Điều hòa tủ đứng Midea MFJJ-50CRN1 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng màn hình LCD hiển thị nhiệt độ cùng nút điều chỉnh các chế độ giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Thân máy được làm từ kim loại mạ kẽm và sơn một lớp chống gỉ giúp bảo vệ máy khỏi các tác nhân ăn mòn. Với thiết kế nổi bật cùng kiểu dáng nhỏ gọn giúp tăng thẩm mĩ cho mọi phong cách nội thất, khẳng định cá tính riêng của gia chủ. Công suất làm lạnh 50000BTU thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 60m2 như hội trường, văn phòng, nhà hàng, showroom,…

Trang bị loạt tính năng hiện đại

Không chỉ sở hữu ưu điểm về thiết kế, điều hòa còn đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất nhờ những tính năng hiện đại. Đầu tiên là tính năng làm lạnh nhanh trang bị cửa gió rộng cùng quạt đảo chiều mạnh mẽ thổi mạnh từng đợt gió ra khắp căn phòng với luồng gió thổi xa lên tới 15m2. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh, sảng khoải cho dù ngồi ở bất kì vị trí nào trong phòng. Tiếp đó là chế độ hút ẩm giúp đem lại không gian khô thoáng, khử mùi mà vẫn giữ được nhiệt độ phòng ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm và vận hành máy độc lập.

Thêm một điểm cộng của máy điều hòa cây này chính là sử dụng hệ thống lưới lọc thông minh, giúp lắp đặt, tháo lắp một cách dễ dàng hơn trong việc vệ sinh bảo dưỡng định kì. Đồng thời hệ thống này cũng góp phần lan tỏa không khí trong lành khắp phòng. Ngăn ngừa sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn, virut đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Điều hòa câyMidea MFJJ-50CRN1 còn sở hữu chế độ hẹn giờ bật tắt cùng lúc lên tới 24h giúp người dùng có thể sử dụng thiết bị hợp lý, tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Điều hòa tủ đứng Midea MFJJ-50CRN1 có giá thành hợp lý

Midea được biết đến là thương hiệu điều hòa giá rẻ, nên điều hòa tủ đứng Midea MFJJ-50CRN1 cũng có mức giá vô cùng phải chăng. Hiện nay sản phẩm này đang được bán với giá 28.650.000₫, rẻ hơn so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác.

Điều hòa tủ đứng Midea MFJJ-50CRN1 có giá thành hợp lý

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời mà điều hòa tủ đứng Midea MFJJ-50CRN1 1 Chiều 50000btu sở hữu. Nếu gia đình, cơ quan, cơ sở kinh doanh của bạn đang cần một chiếc điều hòa cây công suất lớn thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook