0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên chọn mua điều hòa tủ đứng Midea MFPA-28CRN1 không?

15:45 14/04/2022

Điều hòa tủ đứng Midea MFPA-28CRN1 là mẫu điều hòa đặt sàn sở hữu thiết kế sang trọng cùng công suất lớn 24000BTU được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy có nên lựa chọn mẫu điều hòa này không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Nguồn gốc xuất xứ

Đa số các dòng điều hòa tủ đứng Midea đều được sản xuất tại Việt Nam nên người tiêu dùng không phải quá lo lắng về nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. MFPA-28CRN1 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chăm chút tỉ mỉ quá từng khâu nhằm mang đến cho người dùng một sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu làm lạnh vào những ngày hè nóng bức.

Các tính năng nổi bật của điều hòa tủ đứng Midea MFPA-28CRN1

Không chỉ gây ấn tượng về thiết kế, MFPA-28CRN1 còn sử hữu nhiều tính năng hiện đại như làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo phả ra luồng khí lạnh tức thì giúp giảm nhiệt độ phòng trong tích tắc. Tính năng cảm biến nhiệt độ thông minh Follow me tự động điều chỉnh công suất để làm lạnh khu vực xung quanh remote thông qua bộ cảm biến, nhờ đó mà nhiệt độ tại khu vực này chính xác nhất với nhiệt độ mong muốn, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Không chỉ vậy điều hòa còn được trang bị chế độ ngủ ngon có nhiệm vụ điều chỉnh thay đổi phù hợp với nhiệt độ cơ thể của người dùng từ lúc bắt đầu ngủ cho đến khi tỉnh, nhờ đó cho người dùng giấc ngủ sâu sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chế độ hút ẩm khử mùi hiệu quả làm cho không gian phòng luôn thoáng mát, sạch sẽ mà vẫn giữ nhiệt độ phòng ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm và vận hành độc lập.

Bên cạnh đó chức năng Self Clean giúp tự động làm sạch, tăng hiệu quả làm lạnh và tuổi thọ cho điều hòa, tiết kiệm thời gian vệ sinh và ngăn chặn tình trạng mùi ẩm mốc.

Có nên chọn mua điều hòa tủ đứng Midea MFPA-28CRN1 không?

Có thể thấy rằng điều hòa tủ đứng Midea MFPA-28CRN1 sở hữu khá nhiều tính năng hiện đại, thiết kế bắt mắt và độ bền cao, khả năng làm lạnh ổn định, nhanh chóng. Thêm vào đó sản phẩm có giá khá phải chăng so với điều hòa cùng công suất của các thương hiệu khác. Tại điện máy Thuận Thành, sản phẩm đang được bán với giá chỉ 17.950.000₫, đây là mức giá hợp lý, phù hợp với kinh tế của người tiêu dùng Việt hiện nay. Ngoài ra với thời gian bảo hành 24 tháng cho toàn bộ sản phẩm, người dùng có thể yên tâm và chọn mua chiếc điều hòa này.

Trên đây là những thông tin của điều hòa cây Midea MFPA-28CRN1 24000BTU mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định hợp lý khi chọn mua điều hòa cho căn phòng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook