0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa tủ đứng Nagakawa NP-C50DH+ 1 chiều và những ưu điểm vượt trội

10:16 26/01/2022

Điều hòa tủ đứng Nagakawa NP-C50DH+ 1 chiều đang là mẫu điều hòa tủ đứng thu hút rất lớn sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội. Vậy những ưu điểm đó là gì? Cùng Điện máy Thuận Thành khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế thông minh, tinh tế

Điều hòa tủ đứng Nagakawa NP-C50DH+ được thiết kế theo phong cách hiện đại với đường nét tinh tế cùng sắc trắng thanh lịch có thể kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất trong căn phòng của bạn. Bên cạnh đó, dàn lạnh của chiếc điều hòa bày còn được trang bị đèn LED hiển thị nhiệt độ và các chế độ điều khiển trên thân dàn lạnh giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng.

Với công suất điều hòa cây 50000BTU cùng thiết kế cửa gió rộng, Nagakawa NP-C50DH+ có khả năng đưa luồng gió đi xa và phân bổ đều khắp không gian. Chính vì vậy, nó rất phù hợp lắp đặt cho diện tích 80-90m2, như phòng họp, nhà hàng, showroom, khách sạn,…

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

1. Tiết kiệm điên năng tối ưu

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật bản cùng với việc sử dụng các linh kiện chất lượng cao, điều hòa tủ đứng Nagakawa được đánh giá là siêu bền và có khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

2. Chế độ phá băng, bảo vệ linh kiện

Khi dàn bị đóng băng, cảm biến sẽ báo về điều khiển trung tâm để bật chế độ tự động phá băng, tránh hỏng hóc linh kiện. Không những vậy, cơ chế này còn giúp loại bỏ nấm mốc và vi khuẩn bám trên dàn, trả lại không gian trong lành, thoáng mát, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

3. Khả năng phát hiện rò rỉ gas

Điều hòa tủ đứng Nagakawa được trang bị bộ phận Tự động báo lỗi rò rỉ ga, điều này giúp tránh tình trạng máy hoạt động thiếu ga, gây ảnh hưởng tới khả năng hoạt động và tuổi thọ của máy.

Môi chất lạnh thân thiện với môi trường

Điều hòa tủ đứng Nagakawa NP-C50DH+ sử dụng môi chất lạnh R410A có khả năng làm lạnh sâu, không chứa chất gây suy giảm tầng Ozone, duy trì mức nhiệt độ ổn định, thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng.

Độ bền vượt trội

Điều hòa tủ đứng 1 chiều Nagakawa NP-C50DH+ với dàn tản nhiệt mạ vàng sử dụng ống đồng nguyên chất giúp tăng hiệu suất làm lạnh, siêu bền, chống ăn mòn bởi các tác nhân bên ngoài như nước mưa, không khí,… giúp gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Trên đây là tổng hợp những ưu điểm mà chiếc điều hòa tủ đứng 1 chiều Nagakawa NP-C50DH+ 50000BTU đang sở hữu. Hy vọng các bạn sẽ hài lòng về sản phẩm này và lựa chọn nó làm giải pháp điều hòa không khí cho công trình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook