0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều kiện bảo hành bình nóng lạnh Ariston mà bạn cần biết

14:40 22/01/2021

Trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh Ariston thì việc gặp sự cố là điều không thể tránh khỏi. Việc bạn cần làm lúc đấy chính là gọi ngay đến trung tâm bảo hành của hãng, tuy nhiên bạn cần phải có đủ những điều kiện mà hãng đưa ra để có thể bảo hành sản phẩm cho bạn. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Điều kiện bảo hành bình nóng lạnh Ariston nhé!

Điều kiện bảo hành bình nóng lạnh Ariston mà bạn cần biết

Tất cả các loại bình nóng lạnh Ariston đều được sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng và khi đưa ra thị trường đã được kiểm duyệt kĩ lưỡng từ khâu chất lượng. Do đó, nếu trong quá trình sử dụng khách hàng gặp phải sự cố thì hãy liên hệ tới trung tâm bảo hành sản phẩm. Khi nhận được thông báo, bên trung tâm bảo hành sẽ cho người đến để kiểm tra và khắc phục những sự cố xảy ra. Nếu như những sự có đó có trong điều kiện các khoản bảo hành và có phiếu bảo hành hợp lệ thì nhân viên sẽ thực hiện sửa chữa và miễn phí hoàn toàn. Còn nếu như, những hỏng hóc không có trong điều khoản thì khách hàng sẽ phải tri trả số tiền sửa chữa cho thợ.

Thanh Magie không được bảo hành vì đây là vật dễ hao mòn do tác động của thanh đốt và bình chứa. Do đó, khi thay thế và bảo trì thì khách hàng sẽ mất thêm phụ phí.

– Vỏ ngoài và các bộ phận bằng nhựa sẽ không được bảo hành.

– Phiếu bảo hành hợp lệ: là phiếu bảo hành bản gốc và đã ghi rõ đầy đủ các thông tin phù hợp. Bên trung tâm bảo hành Ariston sẽ không chấp nhận trường hợp phiếu bảo hành có dấu vết tẩy xóa, sai lệch với thông tin sản phẩm.  

– Với bình nóng lạnh gián tiếp Ariston thì bình chứa sẽ được bảo hành định kỳ ít nhất 2 năm 1 lần.

– Nếu bình nóng lạnh Ariston hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, hư hỏng do vận chuyển hay quá trình lắp đặt, tự do sửa chữa thì Ariston sẽ không bảo hành.

– Nếu khi sử dụng người dùng không tuân thủ theo như sách hướng dẫn dùng khi mua thì hãng sẽ không chịu trách nhiệm bởi những thiệt hại mà người dùng gây ra.

Điều kiện bảo hành bình nóng lạnh Ariston mà bạn cần biết

Mua bình nóng lạnh chính hãng với giá rẻ ngay tại Điện máy Thuận Thành để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook