0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston bảo hành trong bao lâu?

14:03 22/01/2021

Chế độ bảo hành chính là quyền lợi của mỗi khách hàng khi mua sản phẩm bất kì, bình nóng lạnh Ariston được bảo hành trong bao lâu?  Điều kiện để bảo hành là gì? Cùng Oantuti.vn tìm hiểu để đảm bảo quyền lợi của bạn khi sử dụng sản phẩm của Ariston nhé!

Bình nóng lạnh Ariston bảo hành trong bao lâu?

1. Bình nóng lạnh Ariston bảo hành bao lâu?

Bình nóng lạnh Ariston được sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam, tuy nhiên đây lại không phải thương hiệu của nước ta. Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng từ Italia (Ý) – Ý từ lâu đã được xem là điểm đến nổi tiếng nhất thế giới, Ý như một kho tàng du lịch tập hợp đủ các yếu tố của một hành trình khám phá hoàn mỹ với cảnh quan đẹp, văn hóa lâu đời, kiến trúc cổ kính, giàu nghệ thuật và đặc sắc về ẩm thực. Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được người dùng đặc biệt ưa chuộng vì chất lượng cũng như thương hiệu lâu đời của dòng bình nóng lạnh.

Ngoài chất lượng của sản phẩm, bình nóng lạnh Ariston bảo hành trong thời gian ngắn, tùy vào từng model khác nhau có loại 2 năm, có loại 5 năm, có loại 7 năm, có loại 8 năm.

Tiện ích của bình nóng lạnh Ariston: Giữ ấm lâu, Hệ thống tạo Ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước, Công nghệ Flexomic tăng lượng nước đầu vào, Thanh nhiệt bằng đồng làm nóng nhanh, bền bỉ, 2 bình chứa tiện lợi, tiết kiệm điện, Lớp cách nhiệt mật độ cao HDI giúp giữ nước nóng lâu hơn, Làm nóng nhanh chóng

2. Điều kiện để bảo hành bình nóng lạnh Ariston là gì?

Bình nóng lạnh Ariston chỉ được bảo hành khi người tiêu dùng thỏa mãn đủ các điều kiện sau:

+ Bình nóng lạnh Ariston còn trong thời hạn bảo hành

+ Phiếu bảo hành phải có đầy đủ các thông tin như: mã sản phẩm, kiểu bồn, ngày sản xuất, tên, sđt, địa chỉ của khách hàng. Ngày mua hàng.

+ Tem bảo hành bình nóng lạnh Ariston phải còn nguyên vẹn, không bị rách, không bị bong tróc, không bị tẩy xóa, không bị rách rời với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành.

+ Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi là do quy trình sản xuất

+ Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook