0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Dòng điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 9000BTU cao cấp có gì nổi bật?

15:15 29/06/2024

Được xem là thương hiệu điều hòa hàng đầu hiện nay, Panasonic được rất nhiều người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, công nghệ hiện đại, độc quyền. Vào năm 2023, hãng đã cho ra mắt điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 9000BTU thuộc dòng AERO cao cấp không chỉ gây ấn tượng với thiết kế hiện đại mà còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa cao cấp này có gì nổi bật nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 9000BTU giúp không gian sống an toàn nhờ công nghệ lọc không khí độc quyền

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 Inverter được trang bị công nghệ nanoe-X thế hệ 3 mới nhất mang lại hiệu quả cao trong việc ức chế các chất gây ô nhiễm khác nhau và khử mùi hôi với tốc độ nhanh hơn so với bộ phát nanoe-x thế hệ 2 trước đó. Đặc biệt, chế độ nanoe có thể bật độc lập mà không cần bật chế độ làm mát, giúp không gian sống của bạn được thanh lọc liên tục, đem lại căn phòng sạch sẽ, thoải mái hơn, giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân trong gia đình.

Bên cạnh đó, điều hòa còn được trang bị thêm công nghệ nanoe-G có khả năng loại bỏ đến 99% các hạt bụi, ngay cả bụi mịn PM2.5 giúp mang lại không gian trong sạch hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 9000BTU giúp không gian sống an toàn nhờ công nghệ lọc không khí độc quyền

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 kiểm soát độ ẩm trong phòng, mang lại không gian thoải mái

Không chỉ lọc không khí hiệu quả, điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 1 chiều được tích hợp cảm biến độ ẩm liên tục theo dõi và điều chỉnh độ ẩm tương đối xuống dưới 60%. Nhờ đó giúp tối ưu môi trường sống của bạn, mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu trong suốt ngày dài. Cùng với đó là chế độ Dry tích hợp cảm biến độ ẩm sẽ phát hiện và điều chỉnh mức độ ẩm trong phòng xuống dưới 55%, loại bỏ độ ẩm dư thừa giúp duy trì mức độ thoải mái cho mọi người.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 9000BTU làm lạnh cực nhanh, mang đến không gian mát lạnh sảng khoái

Điều hòa Panasonic U9ZKH-8 9000BTU Inverter 1 chiều này được trang bị công nghệ iAuto-X bao gồm 2 công nghệ chính là P-Tech và AEROWINGS. Công nghệ P-Tech cho phép máy nén đạt tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động, giúp bạn có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái ngay tức thì. Vào những ngày hè nắng nóng hay trong phòng có đông người, công nghệ này thực sự cần thiết. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ AEROWINGS thổi luồng gió xa lên tới 15m bằng cách kết hợp 2 cánh đảo gió được điều khiển độc lập, nhờ vậy bạn có thể cảm nhận được không khí mát lạnh ngay cả khi ở phía bên kia phòng.

Điều hòa CU/CS-U9ZKH-8 9000BTU làm lạnh cực nhanh, mang đến không gian mát lạnh sảng khoái

Trên đây là những điểm nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 cao cấp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa cao cấp, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và lọc không khí hiệu quả thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook