0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Dòng tủ lạnh Panasonic NR-YW590YHHV 4 Cánh cao cấp có ưu điểm gì?

15:36 14/06/2023

Tủ lạnh Panasonic NR-YW590YHHV 4 Cánh thuộc dòng cao cấp mang đến trải nghiệm đẳng cấp, đón đầu xu hướng thiết kế hiện đại và công nghệ đỉnh cao. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu tủ lạnh này có những ưu điểm gì nhé!

Tủ lạnh Panasonic NR-YW590YHHV 4 Cánh thiết kế đẳng cấp, thời thượng

Tủ lạnh Panasonic NR-YW590YHHV được thiết kế để mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm tiện ích đẳng cấp và thẩm mĩ thời thượng. Tủ lạnh mang phong cách thiết kế Multi Door với 4 cánh và mặt tủ bằng gương không chỉ giúp tránh thất thoát hơi lạnh vì không phải mở cả cánh cửa vừa dễ dàng vệ sinh mặt tủ, đồng thời mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất của gia chủ. Bên cạnh đó, tủ còn được trang bị bảng điều khiển ngoài cảm ứng hiện đại, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu và tránh thất thoát hơi lạnh.

Không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, phía bên trong tủ lạnh còn được thiết kế ngăn cấp đông Prime Freeze có khả năng cấp đông nhanh gấp 5 lần so với model trước đây. Nhờ đó có thể ngăn chặn hiệu quả sự phá hủy của các tế bào, hạn chế biến chất, chảy nước sau khi rã đông giữ cho thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon.

Tủ lạnh Panasonic NR-YW590YHHV tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm hiệu quả

Nổi bật nhất ở dòng tủ lạnh cao cấp này đó là công nghệ nanoe-x giúp vô hiệu hóa tới 99,99% vi khuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu và khử mùi mạnh mẽ. Nhờ đó dư lượng thuốc trừ sâu độc hại có thể bị rửa trôi dễ dàng hơn dưới nước, góp phần bảo vệ an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn. Thêm vào đó, tủ lạnh còn sử dụng công nghệ làm lạnh Panorama nên hơi lạnh được thổi nhanh chóng khắp các ngăn tủ nhờ đó bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn.

Bên cạnh khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu, tủ lạnh Panasonic NR-YW590YHHV còn được trang bị cảm biến Econavi ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng sau đó điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp tiết kiệm 10% điện năng. Kết hợp với công nghệ Inverter giúp tủ lạnh vận hành êm ái, ổn định đồng thời tiết kiệm thêm 40% điện năng.

Trên đây là những ưu điểm có trên tủ lạnh Panasonic Inverter 4 Cánh 540 Lít NR-YW590YHHV cao cấp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Với thiết kế sang trọng mang lại giá trị thẩm mĩ cao cùng nhiều công nghệ độc đáo, mẫu tủ lạnh này sẽ giúp giữ trọn dinh dưỡng và hương vị tươi ngon hoàn hảo, giúp bạn tận hưởng bữa ăn ngon khỏe mỗi ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook