0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Giới thiệu những công nghệ hiện đại có trên tủ lạnh LG GR-B305PS

11:28 16/09/2022

Tủ lạnh LG GR-B305PS thuộc dòng tủ ngăn đá dưới thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian của bạn. Thêm vào đó tủ lạnh được trang bị loạt công nghệ hiện đại, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Công nghệ LinearCooling của tủ lạnh LG GR-B305PS

Công nghệ đầu tiên có trên mẫu tủ lạnh LG GR-B305PS mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là LinearCoolingTM. Công nghệ này có khả năng bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn, giữ cho hương vị được trọn vẹn trong suốt thời gian bảo quản với kiểm soát nhiệt độ chính xác.

Công nghệ DoorCooling+

Bên cạnh LinearCooling thì tủ còn sở hữu công nghệ DoorCooling+ với các luồng khí lạnh được tạo ra từ cửa tủ, cung cấp cho thực phẩm chứa trong các ngăn tủ với nhiệt độ làm lạnh hiệu quả nhất. Công nghệ này giúp thực phẩm được tươi ngon, giữ trọn vẹn dinh dưỡng trong thời gian dài nhờ nhiệt độ làm lạnh được tỏa ra đồng đều lên đến 46%. Hơn nữa, khả năng làm lạnh nhanh hơn 1 tiếng so với công nghệ thông thường giúp bạn nhanh chóng tận hưởng ly nước mát lạnh mà không tốn thời gian chờ đợi.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện vượt trội của tủ lạnh LG GR-B305PS

Không chỉ có công nghệ bảo quản thực phẩm hiện đại, tủ lạnh còn sở hữu công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng vượt trội hơn hẳn so với dòng tủ lạnh thông thường. Công nghệ máy nén Inverter tuyến tính giúp loại bỏ chuyển động thừa, cho máy hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn đồng thời tăng hiệu suất làm lạnh và tăng tuổi thọ cho máy.

Ngăn đông mềm giúp tiết kiệm thời gian rã đông, giữ trọn vẹn dinh dưỡng

Với ngăn Fresh 0 Zone của tủ lạnh LG GR-B305PS Inverter 305 lít, người dùng có thể bảo quản thực phẩm như thịt cá tốt hơn mà không bị đông đá, nhờ đó tiết kiệm thời gian rã đông mà thực phẩm vẫn giữ trọn vẹn được giá trị dinh dưỡng.

Thêm vào đó, nhờ được tích hợp Moist Balance CrisperTM giúp cho độ âm dư từ thực phẩm bay hơi sẽ ngưng tụ lại trên lưới thay vì đọng xung quanh thức ăn, nhờ đó hỗ trợ duy trì sự cân bằng độ ẩm lý tưởng trong ngăn chứa.

Trên đây là những công nghệ hiện đại mà mẫu tủ lạnh LG GR-B305PS Inverter 305 lít sở hữu. Nhìn chung với thiết kế bắt mắt, giá thành hợp lý cùng công nghệ bảo quản, tiết kiệm điện tiên tiến thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình. Ngoài ra với tổng dung tích 305 lít, chiếc tủ lạnh này thích hợp sử dụng cho những gia đình có từ 3-4 thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook