0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Gợi ý 3 mẫu máy giặt giá rẻ cho sinh viên

16:54 01/07/2024

Với những bạn sinh viên ở trọ hay người tiêu dùng đang tìm kiếm một chiếc máy giặt giá rẻ, đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày thì đừng bỏ qua 3 gợi ý dưới đây nhé!

1. Máy Giặt Casper WT-8NG2 8Kg giá rẻ

Máy giặt Casper WT-8NG2 là gợi ý đáng cân nhắc đầu tiên dành cho bạn, sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản với gam màu ghi đẹp mắt cùng khối lượng giặt 8kg thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 3-5 người hoặc ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ nhiều quần áo.

Máy giặt Casper được trang bị hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic giúp máy tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán, tùy chỉnh lượng nước phù hợp, từ đó tiết kiệm nước hơn. Thêm vào đó, máy giặt còn tích hợp chế độ làm sạch lồng giặt Auto Clean lồng giặt sẽ được vệ sinh giúp loại bỏ vi khuẩn, cặn bẩn đảm bảo lồng giặt luôn sạch sẽ, thơm tho trong quá trình sử dụng.

Máy Giặt Casper WT-8NG2 8Kg giá rẻ
Giá bán tham khảo: 3.250.000₫

2. Máy Giặt Aqua 8.5 Kg AQW-FR85GT.S

Gợi ý tiếp theo là mẫu máy giặt Aqua AQW-FR85GT.S với khối lượng giặt 8.5kg cùng kiểu dáng lồng đứng truyền thống phù hợp với nhiều gia đình Việt hiện nay hay giúp tiết kiệm diện tích phòng cho bạn sinh viên ở trọ.

Máy giặt Aqua này được trang bị chức năng I-Wash tự lập trình cho phép người dùng thiết lập linh hoạt các thông số như chương trình giặt, số lần xả, mực nước và dòng vắt. Nhờ đó tự động ghi nhớ thói quen giặt giũ của bạn giúp tiết kiệm công sức và thời gian cho lần giặt kế tiếp. Thêm vào đó, máy giặt được trang bị mâm giặt kháng khuẩn ABT có chất liệu kháng khuẩn được tích hợp phun vào mâm giặt, ngăn chặn hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn với khả năng đến 99.99%.

Giá bán tham khảo: 4.250.000₫

3. Máy Giặt Toshiba AW-M905BV(MK) 8Kg giá rẻ

Máy giặt Toshiba AW-M905BV(MK) 8Kg sở hữu kiểu dáng cửa trên truyền thống, kết cấu gọn gàng phù hợp với không gian nội thất trong nhà. Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, hạn chế ăn mòn khi sử dụng lâu dài. Lồng giặt bằng chất liệu thép không gỉ giúp hạn chế tối đa tình trạng vi khuẩn và nấm mốc phát triển, chống đóng cặn tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Máy giặt này được trang bị công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic có khả năng tự động kiểm tra lượng đồ giặt, từ đó tính toán và cân chỉnh mức nước cùng chế độ giặt phù hợp nhất, giúp tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch. Với khối lượng giặt 8kg, sản phẩm này phù hợp cho gia đình có từ 3-5 người hay những bạn sinh viên ở trọ có nhu cầu giặt giũ nhiều quần áo.

Giá bán tham khảo: 4.190.000₫

Trên đây là 3 mẫu máy giặt giá rẻ, chất lượng tốt mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn, hi vọng qua những gợi ý trên sẽ bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook