0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

4 tiêu chí chọn máy giặt cho gia đình mà bạn cần biết

16:16 28/10/2021

Máy giặt được xem là thiết bị vô cùng quen thuộc và được sử dụng rộng rãi trong các gia đình hiện nay, giúp việc giặt giũ trở nên nhanh chóng hơn. Tuy nhiên khi chọn mua máy giặt bạn cần chú ý đến một vài tiêu chí quan trọng để có thể sở hữu một chiếc máy giặt chất lượng nhất. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay 4 tiêu chí chọn máy giặt cho gia đình mà bạn cần biết trước khi chọn mua nhé!

Lựa chọn khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng (tiêu chí quan trọng khi chọn máy giặt)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy giặt từ phân khúc giá rẻ tới cao cấp như: Electrolux, LG, Casper,..với đa dạng mẫu mã, khối lượng giặt. Tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy giặt đó là khối lượng, có các khối lượng như 7kg, 7.5kg, 8kg,…10kg, điều bạn cần biết đó là dựa vào số lượng quần áo cần giặt và thành viên trong gia đình. Ví dụ gia đình bạn có 5 người thì nên chọn mua máy giặt 8-9kg để có thể đáp ứng đủ số lượng áo quần cần làm sạch.

Lựa chọn khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng (tiêu chí quan trọng khi chọn máy giặt)

Chọn máy giặt có công nghệ tiết kiệm điện, nước

Vì là thiết bị được sử dụng thường xuyên nên việc tốn điện và nước là điều hiển nhiên, tuy vậy có một vài sản phẩm máy giặt trang bị công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện, tiết kiệm nước lên tới 30-50% so với máy giặt thông thường. Thông thường máy giặt lồng ngang sẽ có khả năng tiết kiệm điện, nước hơn so với máy giặt lồng đứng, tuy nhiên giá thành lại cao hơn.

Chọn máy giặt thương hiệu uy tín (tiêu chí quan trọng khi chọn máy giặt)

Panasonic, LG, Electrolux, Aqua, Casper, Candy là một số thương hiệu máy giặt uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Như Panasonic, LG, Electrolux thì là những thương hiệu cao cấp, các sản phẩm máy giặt đều được trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng vô cùng hiện đại, tuy nhiên nhược điểm chính là giá thành khá cao, đổi lại bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng cao, xứng đáng với số tiền bỏ ra. Còn Casper, Candy là 2 thương hiệu máy giặt giá rẻ được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, tuy không có quá nhiều công nghệ cao cấp như trên nhưng với những tính năng hiện đại đi cùng mức giá hợp lý thì đây cũng là lựa chọn đáng cân nhắc.

Chọn máy có tốc độ quay nhanh giúp áo quần được làm sạch hiệu quả

Các dòng máy giặt lồng đứng sẽ có tốc độ quay dao động từ 500-600r/phút, máy giặt lồn ngang thì sẽ có tốc độ quay từ 1400-1600r/phút. Qua đó có thể thấy rằng máy giặt lồng ngang có tốc độ quay nhiều hơn gấp đôi, đem lại hiệu quả giặt sạch cao hơn và hiệu quả vắt sẽ khô hơn.

Trên đây là một số tiêu chí quan trọng bạn cần biết trước khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình mẫu máy giặt ưng ý, phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook