0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Hitachi hãng điều hòa luôn tiên phong về công nghệ

13:24 22/01/2021

Thương hiệu Hitachi nói chung và máy điều hòa âm trần Hitachi nói riêng đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

Hitachi có mặt tại nước ta từ rất sớm và đã khẳng định được vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt

Sản phẩm thương hiệu Nhật Bản, chất lượng tốt, bền và khả năng tiết kiệm điện cao.

Sản phẩm luôn tiên phong trong công nghệ luôn hướng tới lợi ích tối ưu nhất cho người tiêu dùng và mang lại cuộc sống xanh cho cộng đồng.

Mặc dù, máy điều hòa điều hòa âm trần Hitachi không quá nhiều chủng loại và model như Daikin.

Về sản phẩm máy điều hòa âm trần Hitachi luôn giữ vững vị trí thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích nhất.

Hàng năm Hitachi thường xuyên có những thay đổi cải tiến về công nghệ:

Sở hữu thiết kế sang trọng với cảm biến Air Sleep ghi nhận với độ chính xác cao cử động người sử dụng, kiểm soát nhiệt độ trong phòng phù hợp với từng giai đoạn của giấc ngủ.

Dù thức và vận động hay chìm vào giấc ngủ, hẳn bạn đều mong muốn mình đang ở trong một không gian sinh hoạt lý tưởng. Có nghĩa là không thể thiếu yếu tố nhiệt độ luôn ở mức phù hợp và dễ chịu. Máy điều hòa âm trần Hitachi với Scene Camera Twin cùng cảm biến Air Sleep sẽ “quan sát” tình trạng giấc ngủ của bạn suốt đêm.

Công nghệ UV Fresh và lưới lọc Nano Titanium thông minh giúp cho điều hòa âm trần Hitachi có thể khử mùi hiệu quả, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn trong không khí tối đa mang đến một bầu không khí sạch sẽ, trong lành và mát mẻ. Chức năng này là cực kỳ cần thiết với những nơi có nhiều người như văn phòng làm việc hay các tòa nhà lớn.

Bộ điều khiển thông minh Smart Vector System giúp người dùng điều khiển hoạt động của máy điều hòa âm trần Hitachi một cách chủ động, dễ dàng và chính xác. Nhờ chế độ này mà máy tiết kiệm điện năng tối đa, không bị ảnh hưởng từ môi trường nên vận hàng hiệu quả, an toàn trong thời gian lâu dài.

Điều hòa âm trần Hitachi

Chỉ cần bật điều hoà Hitachi trước khi bạn đi ngủ, công nghệ Scene Camera nhận biết nhiệt độ khu vực phủ quanh chiếc giường và tự động làm mát. Nhờ đó thật thoải mái khi bạn đặt lưng nằm xuống.

Chính vì thế mà hàng năm, các hãng đối thủ: Daikin, LG, hay Mitsubishi cũng như người tiêu dùng Việt luôn háo hức chờ đợi thời điểm tháng 3 hàng năm Hitachi ra sản phẩm mới để có những trải nghiệm mới.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook