0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Hưởng hè mát mẻ, tiền điện giá rẻ với điều hòa Daikin 12000BTU FTKZ35VVMV

11:18 23/04/2024

Thuộc dòng điều hòa cao cấp, điều hòa Daikin 12000BTU FTKZ35VVMV thu hút rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng ngay khi vừa ra mắt. Với khả năng làm lạnh cực nhanh, tiết kiệm điện vượt trội, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn mùa hè mát mẻ mà không phải lo lắng về tiền điện.

Điều hòa Daikin 12000BTU FTKZ35VVMV mang tới không gian mát lạnh, sảng khoái mà không phải chờ đợi

Ngay cả vào những ngày hè nắng nóng oi bức, nhiệt độ bên ngoài cao hay trong phòng có đông người thì bạn cũng đừng lo. Bởi điều hòa Daikin FTKZ35VVMV hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn không gian mát lạnh, sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu. Điều hòa được trang bị chế độ Powerful tăng công suất làm lạnh hoặc sưởi ấm trong thời gian 20 phút, nhờ đó nhiệt độ trong phòng sẽ được hạ nhiệt nhanh chóng, mang tới không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường.

Cùng với đó là công nghệ Coanda với thiết kế mặt nạ độc đáo có một góc cong ở miệng gió trên dàn lạnh, đưa luồng khí lạnh đa dọc theo trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống. Nhờ đó hơi lạnh sẽ được phân bố đồng đều khắp căn phòng. Hơn nữa, thiết kế này mang đến cảm giác dễ chịu, tránh gió thổi trực tiếp vào người dùng gây khó chịu, cảm lạnh.

Điều hòa Daikin 12000BTU FTKZ35VVMV mang tới không gian mát lạnh, sảng khoái mà không phải chờ đợi

Hóa đơn tiền điện không còn là nỗi lo với điều hòa Daikin FTKZ35VVMV

Với nhiều gia đình, công ty, quán ăn,…việc sử dụng điều hòa với tần suất liên tục vào những ngày hè khiến hóa đơn tiền điện tăng gấp đôi. Tuy nhiên khi sử dụng điều hòa Daikin FTKZ35VVMV Inverter, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về tình trạng này bởi sản phẩm được hãng ứng dụng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 66% so với dòng điều hòa cơ, thêm vào đó máy nén biến tần này còn giúp cho điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định hơn trong suốt quá trình hoạt động.

Đặc biệt, dòng điều hòa cao cấp này được trang bị công nghệ cảm biến mắt thần thông minh có khả năng phát hiện chuyển động của người dùng. Trong vòng 20 phút mắt thần không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, ngay lập tức nhiệt độ sẽ được tăng thêm 2 độ C. Và ngay khi có người quay lại, điều hòa sẽ quay lại hoạt động ở nhiệt độ cài đặt ban đầu giúp nhiệt độ phòng đúng ý với người dùng đã cài đặt trước đó.

Như vậy với khả năng làm lạnh cực nhanh cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Daikin 12000BTU FTKZ35VVMV hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn một mùa hè mát mẻ mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook