0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá 3 công nghệ nổi bật có trên điều hòa LG V13APFUV 12000BTU

12:05 31/01/2023

Điều hòa LG V13APFUV 12000BTU là dòng 1 chiều cao cấp được cho ra mắt vào năm 2021 gây chú ý với thiết kế sang trọng. Thêm vào đó, điều hòa còn sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Công nghệ UVNano của điều hòa LG V13APFUV 12000BTU

Nổi tiếng là hãng điều hòa sở hữu nhiều công nghệ lọc không khí hiện đại, LG đã trang bị trên mẫu điều hòa LG V13APFUV này công nghệ UVNano sử dụng các tia UV chiếu lên quạt điều hòa. Đây là tia có năng lượng cao, ánh sáng UV dễ dàng loại bỏ các vi khuẩn như Staphylococcus aureus, Staphylococcis epidermidis và Klebsiella pneumoniae với hiệu suất 99.99% sau khi tiếp xúc với tia UV trong 4 giờ. Với khả năng loại bỏ nhiều vi khuẩn thường ngày, công nghệ này mang đến bầu không khí sạch, trong lành bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh về đường hô hấp, giúp cải thiện chất lượng bầu không khí trong căn phòng của bạn.

Công nghệ Dual Inverter độc quyền của LG

Dual Inverter được xem như công nghệ cốt lõi của LG mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Theo kết quả thử nghiệm, máy nén Dual Inverter có thể tiết kiệm đến 70% năng lượng tiêu thụ nhưng vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định, giúp bạn và gia đình có thể thoải mái tận hưởng không gian dễ chịu mà không phải lo lắng về vấn đề tiền điện mỗi tháng. Không chỉ vậy, nhờ vào khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy, công nghệ hiện đại này còn có thể làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với dòng điều hòa thông thường, mang đến không gian mát lạnh sảng khoái trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi lâu.

Đặc biệt, vì được tích hợp lên đến 2 mô tơ trong máy nén nên điều hòa sẽ có khả năng hạn chế tối đa ma sát trong quá trình vận hành. Nhờ đó máy có thể hoạt động bền bỉ theo thời gian, đồng thời giảm rung lắc đến 80%, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Công nghệ làm lạnh siêu tốc Jet Cool của điều hòa LG V13APFUV 12000BTU

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện ấn tượng, điều hòa LG V13APFUV còn khiến người dùng kinh ngạc bởi khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Điều này nhờ vào chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool cho phép máy nén và quạt hoạt động với mức công suất tối đa để làm lạnh không gian phòng nhanh chóng trong thời gian ngắn nhờ những luồng gió thổi mạnh mẽ. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng căn phòng mát mẻ với nhiệt độ mong muốn mà không phải mất thời gian chờ đợi như ở chế độ thông thường.

Có thể thấy rằng điều hòa LG V13APFUV 12000BTU Inverter 1 chiều với sự kết hợp của bộ 3 công nghệ: tiết kiệm điện – làm lạnh nhanh – lọc không khí hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn và gia đình cuộc sống đầy tiện nghi, an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm chi phí sinh hoạt mỗi tháng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook