0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá 3 ưu điểm nổi bật của điều hòa LG V10APIUV UV Nano

11:44 01/03/2023

Điều hòa LG V10APIUV thuộc dòng UV Nano ra mắt vào năm 2021 nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưa chuộng của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 3 ưu điểm nổi bật của mẫu điều hòa này nhé!

Ưu điểm về thiết kế của điều hòa LG V10APIUV UV Nano

Điều hòa LG V10APIUV này gây ấn tượng khi sở hữu gam màu trắng trang nhã, sáng bóng đẹp mắt kết hợp cùng đường nét thanh lịch giúp dễ dàng hài hòa với đa dạng không gian nội thất của gia chủ. Điều hòa mang phong cách thiết kế truyền thống, nét nổi bật nhất của sản phẩm đó là chiếc Logo ánh kim bắt mắt. Bên cạnh đó, dàn tản nhiệt của máy được phủ một lớp chống ăn mòn bằng vàng giúp hạn chế quá trình ăn mòn tự nhiên, nhất là những khu vực gần biển làm nâng cao tuổi thọ máy một cách đáng kể.

Về công nghệ của điều hòa LG V10APIUV

Không chỉ có ưu điểm về thiết kế, điều hòa LG V10APIUV còn được ứng dụng công nghệ Dual Inverter tiên tiến giúp điều chỉnh hiệu suất hoạt động của máy nén phù hợp với công suất làm lạnh. Nhờ đó có thể tiết kiệm điện lên tới 70% và làm lạnh nhanh hơn 40% so với điều hòa thông thường. Không chỉ vậy công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái gần như không gây ra bất kì tiếng động nào khi làm lạnh.

Thêm vào đó, điều hòa LG còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool giúp cho người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái chỉ trong vòng 3 phút mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ thông thường.

Đặc biệt, điều hòa LG V10APIUV còn được trang bị công nghệ Uv Nano có khả năng loại bỏ vi khuẩn bám dính và khử mùi tới 99% bao gồm: vi khuẩn E.Coli. khuẩn tụ cầu vàng,…Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, đồng thời bảo vệ sức khỏe tốt cho cả gia đình.

Điều hòa LG V10APIUV 9200BTU 1 chiều Inverter UV Nano có giá thành hợp lý

Có thể thấy rằng mẫu điều hòa LG V10APIUV 9200BTU 1 chiều Inverter này không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Tuy nhiên sản phẩm lại có giá thành khá hợp lý chỉ 9.100.000₫, đây là mức giá cạnh tranh so với những mẫu điều hòa cao cấp khác, chất lượng cũng xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Trên đây là những ưu điểm của điều hòa LG V10APIUV UV Nano mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình của mình.

LG-V10APIUV-plasmaster-ion

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook