0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá 3 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh LG GR-V257BL Inverter

09:44 26/04/2024

Thuộc dòng tủ lạnh Side by Side, tủ lạnh LG GR-V257BL Inverter được nhiều người tiêu dùng chú ý ngay khi vừa ra mắt vào năm 2023. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 3 ưu điểm nổi bật của mẫu tủ lạnh này nhé!

Tủ lạnh LG GR-V257BL Inverter thiết kế sang trọng, tô điểm cho không gian nội thất

Ưu điểm đầu tiên của tủ lạnh LG GR-V257BL đó là về thiết kế, sản phẩm gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế Side by Side sang trọng với đường nét tinh sảo. Thêm vào đó, tủ lạnh được tích hợp cửa phụ InstaView được chế tác liền mạch, bề mặt phủ sắc đen thời thượng nhằm góp phần tô điểm cho không gian của gia đình thêm hiện đại, đẳng cấp. Đặc biệt, tủ sử dụng vật liệu PCM có độ bền cứng cao, chống ăn mòn và hạn chế bám bẩn, giúp làm sạch một cách dễ dàng hơn.

Tủ lạnh LG GR-V257BL Inverter thiết kế sang trọng, tô điểm cho không gian nội thất

Tủ lạnh LG GR-V257BL tiết kiệm điện vượt trội, góp phần tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng

Tủ lạnh được xem là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, tuy nhiên do phải vận hành liên tục nên sẽ tiêu hao không ít điện năng. Tủ lạnh LG GR-V257BL sẽ giúp bạn không phải quá lo lắng về tình trạng này nữa bởi sản phẩm được trang bị công nghệ Smart Inverter có khả năng kiểm soát nhiệt độ một cách tối ưu mà không phải hoạt động quá nhiều. Đồng thời, công nghệ này còn giúp hạn chế tiếng ồn phát ra trong quá trình hoạt động, tạo môi trường bảo quản lý tưởng và đặc biệt góp phần tiết kiệm điện vượt trội so với tủ lạnh thông thường.

Tủ lạnh LG GR-V257BL Inverter bảo quản thực phẩm hiệu quả, ngay cả trong thời gian dài

Tủ lạnh LG GR-V257BL side by side này không có gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện mà còn có thể bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Tủ lạnh được trang bị công nghệ Linear Cooling hạn chế sự biến động của nhiệt độ, giúp giữ cho thực phẩm của bạn tươi ngon đến 7 ngày. Thêm vào đó, công nghệ Door Cooling có trên tủ lạnh tạo ra hơi lạnh ở cửa tủ, đảm bảo hiệu suất làm lạnh đều hơn, nhanh hơn cho đồ uống được làm lạnh trong thời gian ngắn, giúp cho thực phẩm có độ tươi ấn tượng.

Ngoài ra, tủ lạnh LG Inverter Side By Side 655 Lít GR-V257BL còn sở hữu ngăn rau củ cân bằng ẩm lưới mắt cáo 2 chế độ Fresh Balancer có tác dụng giữ lại hơi nước từ rau củ quả ở các ô mắt cáo. Khi bạn gạt qua chế độ Vegetables thì khí lạnh chỉ di chuyển ở ngoài ngăn giúp tránh làm mất độ ẩm của rau củ. Còn khi gạt sang chế độ Fruit thì các ô lưới mắt cáo sẽ di chuyển để khí lạnh bên ngoài len lỏi vào trong ngăn chứa giúp giữ trái cây tươi lâu.

Trên đây là 3 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh LG GR-V257BL Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook