0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá các chức năng hiện đại trên Robot hút bụi Neabot N1 plus

16:09 05/11/2021

Robot hút bụi là sản phẩm hiện đại dần trở nên quen thuộc với nhiều gia đình hiện nay giúp việc lau dọn nhà cửa nhanh chóng, dễ dàng và đỡ vất vả. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được sản phẩm robot hút bụi chất lượng thì chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Robot hút bụi Neabot N1 plus. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những chức năng nổi bật có trên sản phẩm này nhé!

Chức năng điều hướng thông minh Lidar robot hút bụi Neabot N1 plus

Chức năng điều hướng thông minh Lidar của robot hút bụi sử dụng tia laser kết hợp với công nghệ radar để đo khoảng cách và tạo bản đồ ngôi nhà bằng cách quét tia laser toàn bộ mặt sàn. Với 1 lần quét như vậy máy có thể tạo ra bản đồ chính xác với tất cả chướng ngại vật đã được đánh dấu, tránh va đập. Công nghệ lập biểu đồ có thể tìm hiểu môi trường và tìm ra quy trình dọn dẹp hợp lý với khả năng lưu nhớ 30 bản đồ cùng khả năng vượt vật cản lên đến 20mm. Neabot N1 plus tạo tường ảo thông minh, các khu vực cấm đi, ngăn không cho robot vào khu vực mà bạn muốn từ ứng dụng Neabot Home được hỗ trợ tiếng Việt.

Chức năng điều hướng thông minh Lidar robot hút bụi Neabot N1 plus

Robot hút bụi Neabot N1 plus có cảm biến thông minh chống rơi

Có nhiều người lo sợ rằng khi robot hoạt động ở khu vực gần bậc thang có thể rơi xuống dưới. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Robot hút bụi Neabot N1 plus bởi sản phẩm này được trang bị cảm biến chống rơi thông minh. Với cảm biến này robot sẽ nhận diện các chướng ngại vật, bậc thang hay tưởng nhà để thiết lập khoảng cách an toàn tránh va chạm, rơi trong quá trình hoạt động.

Robot hút bụi Neabot N1 plus có cảm biến thông minh chống rơi
Cảm biến chống rơi

Khả năng tự động về Dock sạc 

Đây là một tính năng vô cùng thông minh, giúp người dùng có thể sử dụng robot bất kì lúc nào mà không sợ hết pin. Khi pin của robot chỉ còn dưới 20%, nó sẽ tự động quay trở về Dock sạc để tiến hành nạp pin, do đó người dùng sẽ không phải theo dõi quá trình hoạt động của thiết bị, ngay sau khi pin được sạc đầy, robot sẽ tiếp tục quay trở về vị trí cũ để hoàn thành nốt công việc dang dở.

Bên cạnh đó bạn có thể chỉ định robot quay về sạc bất kì lúc nào muốn thông qua nút ấn trên thân, điều khiển hay thông qua ứng dụng được cài đặt trên Smartphone.

Tự động quay trở về Dock sạc khi pin yếu

Khả năng lau nhà và làm sạch tại chỗ của Robot hút bụi Neabot N1 plus

Với khay lau có dung tích 180ml, robot này có thể giúp bạn hoàn thành việc lau dọn nhà cửa một cách dễ dàng, nhanh chóng. Bên cạnh đó khi muốn vệ sinh nguyên một khu vực trên sàn nhà, bạn có thể chỉ định và robot sẽ tiến hành dọn dẹp chính xác vị trí đó.

Trên đây là những chức năng nổi bật có trên sản phẩm Robot hút bụi Neabot N1 plus thông minh mà chúng tôi muốn giới thiệu. Nếu như bạn đang muốn tặng người phụ nữ của mình một sản phẩm ý nghĩa thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook