0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá chiếc bình nóng lạnh Ariston SL2 20R AG+

14:42 22/01/2021

Ariston là một thương hiệu uy tín của Ý và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Bình nóng lạnh Ariston có nhiều ưu thế về tính năng và độ bền khi sử dụng. Hiện nay, Ariston có nhà máy sản xuất ở Việt Nam và hầu hết các sản phẩm bình nước nóng Ariston trên thị trường cũng là có xuất xứ ngay tại Việt Nam luôn. Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston SL2 20R AG+ là dòng mới nhất hiện nay. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những tính năng của sản phẩm này nhé!

1. Thiết kế của bình nóng lạnh Ariston SL2 20R AG+

 Thiết kế của bình nóng lạnh Ariston SL2 20R AG+

Ariston luôn là hãng đi đầu trong mọi mặt từ công nghệ đến thiết kế của sản phẩm bình nóng lạnh. Ariston SL2 20R AG+  có thiết kế dạng chữ nhật ngang đơn giản, dễ dàng lắp đặt ở những căn phòng tắm có trần tương đối thấp, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất.. Là một chiếc bình tắm nóng lạnh gián tiếp, bình nóng lạnh Ariston 20 lít SL2 20 R AG+ có thể làm nóng nước lên đến 80 độ C, phù hợp để lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta.

Dung tích sử dụng 20 lít sẽ là sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Với thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.

2. Khám phá các công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Ariston SL2 20R AG+

– Khả năng làm sạch nguồn nước nóng bằng công nghệ ion Bạc

Khả năng làm sạch nguồn nước nóng bằng công nghệ ion Bạc

Ion bạc là những hạt kim loại bạc ở dạng ion, tính theo đơn vị nanomet và kí hiệu Ag+. Những hạt này có diện tích tiếp xúc rất lớn nhằm tăng bề mặt tiếp xúc với vi khuẩn, nấm mốc để tiêu diệt chúng. Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston SL2 20R AG+ được trang bị công nghệ Ion Bạc diệt khuẩn, để lọc nước. Nhờ vậy bình sẽ giúp ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây hại hay dị ứng, mang lại cho bạn nguồn nước nóng sạch khuẩn và an toàn.

– Khả năng an toàn bảo vệ người dùng khi sử dụng

Khả năng an toàn bảo vệ người dùng khi sử dụng

Bình nóng lạnh Ariston 20l SL2 20R AG+ được trang bị cầu dao chống giật điện ELCB thông minh giúp máy tự động ngắt nguồn nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ, hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn và người thân khỏi nguy cơ bị điện giật. Với kết cầu gồm 2 cảm biến việc sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp Ariston SL2 20R AG+ sẽ an toàn hơn. Cảm biến 1 sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ yêu cầu, cảm biến 2 sẽ ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức, giúp phòng tránh các trường hợp bỏng, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi sử dụng.

– Độ bền cao nhờ lớp tráng men Titan

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SL2 20R AG+ với lòng bình được tráng men Titan siêu bền, chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn tốt do đó thiết bị này có thể chống được rò rỉ nước từ bên trong, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ này còn được trang bị vỏ chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IPX1, cùng với tiêu chuẩn 5 sao về khả năng tiết kiệm năng lượng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook