0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá công nghệ hiện đại và thông minh nhất trên chiếc Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin FBA71BVMA9

10:58 24/03/2024

Nếu bạn đang có dự định mua một chiếc điều hòa với đầy đủ những tính năng hiện đại nhất mà giá cả lại phải chăng thì chiếc Điều Hòa Nối Ống Gió FBA71BVMA9 đến từ Daikin, thương hiệu số một thế giới về điều hòa không khí, đặc biệt là các sản phẩm điều hòa không khí cỡ lớn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cùng bài viết tìm hiểu về những ưu điểm của chiếc điều hòa này nhé!

Các ưu điểm nổi bật trên chiếc Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin FBA71BVMA9

Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin 24000 1 Chiều Inverter FBA71BVMA9/ RZF71CYM lắp đặt tương tối nhanh, giảm thiểu rất nhiều nhân công và thời gian. Không những vậy, chi phí bảo trì thấp, giúp tiết kiệm ngân sách cho người dùng khi gặp vấn đề. Còn chi phí bảo dưỡng dàn lạnh dễ dàng, thuận tiện trong quá trình nâng cấp.

Với các công nghệ thông minh nhất hiện nay thì chiếc điều hòa ống nối gió này có khả năng làm mát tương đối nhanh.

Thêm vào đó, thiết kế tối giản nhưng vẫn linh hoạt giúp máy phù hợp với hầu hết các không gian như: khách sạn, trung tâm thương mại, phòng hội nghị,….

Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin FBA71BVMA9

Các công nghệ hiện đại và thông minh của chiếc Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin 24000 1 Chiều Inverter

Thiết kế mỏng hơn làm tăng tính linh hoạt trong quá trình lắp đặt:

Với chiều cao 245mm việc lắp đặt điều hòa Daikin inventer 1 chiều trở lên dễ dàng hơn ngay cả trong các tòa nhà trần hẹp.

Độ cao đường ống nước xả được nâng cao hơn nhờ vào việc sử dụng bơm nước xả DC được lắp đặt sẵn với phụ kiện tiêu chuẩn.

Có sẵn đường hút ở đáy thiết bị giúp việc đi dây và bảo trì, sửa chữa có thể thực hiện ngay dưới dàn lạnh.

Tốc độ quạt có thay đổi theo 3 mức và tự động khi sử dụng điều khiển không dây (BRC1E63).

Máng nước xả ion bạc kháng khuẩn, phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh sử dụng ion bạc trong máng nước xả để ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn.

Áp suất tĩnh ngoài có thể thay đổi được, sử dụng động cơ quạt DC có thể điều chỉnh áp suất tĩnh bên ngoài trong khoảng từ 50 Pa đến 150 Pa.

Các công nghệ hiện đại và thông minh của chiếc Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin 24000 1 Chiều Inverter

Chức năng điều chỉnh tự động lưu lượng gió: giúp kiểm soát lưu lượng gió bằng điều khiển từ xa trong quá trình chạy thử máy và lượng gió được điều chỉnh tự động đến xấp xỉ +/- 10% tốc độ gió cao.

Điều khiển bằng khóa liên động: đây là một tính năng tiết kiệm điện năng của Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin FBA71BVMA9, máy điều hòa không khí có thể được khóa lẫn với hệ thống cửa từ của khách sạn. Với việc sử dụng hệ thống quản lý tòa nhà thứ ba, việc thắp sáng và điều hòa không khí đặc biệt là dòng điều hòa nối ống gió có thể điều khiển với cơ chế khóa liên động.

Tiêu chuẩn kết nối DIII-NET: giúp dễ dàng giao tiếp và kết nối với hệ thống điều khiển trung tâm của điều hòa nối ống gió.

Bảo dưỡng dễ dàng: Vị trí chỗ mở máng nước xả được điều chỉnh giúp dễ dàng hơn trong việc kiểm tra, cửa sổ kiểm tra máng nước xả giúp cho việc kiểm tra bụi bẩm bám vào máng nước xả và nhận biết sự thoát nước trong quá trình lắp đặt ma không cần sử dụng dụng cụ đồ nghề.

Hiệu suất cao: nhờ động cơ quạt 1 chiều và hệ thống bơm nước xả DC (Tùy chọn) của điều hòa nối ống gió Daikin được sử dụng để tăng hiệu suất năng lượng.

Chức năng vận hành êm vào ban đêm: Chế độ tự động vận hành êm vào ban đêm sẽ khởi động 8 tiếng sau khi nhiệt độ đạt đỉnh điểm vào ban ngày sau đó sẽ trở lại chế độ vận hành bình thường trong vòng 10 tiếng

Công nghệ tiết kiệm năng lượng: nhờ các chế độ tự động thiết lập lại nhiệt độ cài đặt, hẹn giờ tắt (đã được lập trình), tự động thiết lập lại nhiệt độ cài đặt thông minh, tiện lợi.

Các công nghệ hiện đại và thông minh của chiếc Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin FBA71BVMA9

Với các tính năng thông minh, công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế của Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin FBA71BVMA9 hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook