0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá công nghệ khử mùi kháng khuẩn và tiết kiệm điện trên điều hòa Daikin FTKY35WAVMV

11:21 06/05/2022

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV model 2022 không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn được biết đến với khả năng tiết kiệm điện và khử mùi nhờ những công nghệ hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKY35WAVMV

Điều hòa FTKY35WAVMV được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kể so với các dòng điều hòa thông thường. Cải thiện độ ồn của dàn nóng và dàn lạnh giúp hoạt động êm ái, duy trì và ổn định, đạt công suất tối ưu. Kết hợp với đó là chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, đem lại hiểu quả tiết kiệm điện, chế độ này thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng.

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKY35WAVMV

Đặc biệt điều hòa cao cấp này còn được trang bị công nghệ cảm biến mắt thần thông minh có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ trong phòng. Khi không phát hiện bất kì có chuyển động nào trong phòng, mắt thần sẽ tăng nhiệt độ của điều hòa lên 2 độ C nhằm tiết kiệm điện, sau khi người dùng quay lại phòng điều hòa sẽ quay trở về hoạt động ở nhiệt độ ban đầu.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi và tinh lọc không khí

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV được ứng dụng công nghệ Streamer độc quyền phóng điện Plasma tạo ra những dòng electron ở tốc độ cao, các electron này sẽ va chạm và kết hợp với ni tơ và oxy trong không khí để tạo ra các phân tử phân hủy mạnh. Công nghệ Streamer sẽ tự chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Đồng thời luồng điện Streamer hoạt động song song phóng ra sẽ vô hiệu hóa các chất độc hại như Virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng.

Thêm vào đó điều hòa được trang bị phin lọc 2 lớp với sự kết hợp chức năng của 2 phin lọc Enzyme Blue giảm 99,9% một số loại vi khuẩn như Staphylococus aureus, E.Coli, Klebsiella pneumonia và 2.5PM đem lại hiệu quả kép giúp loại bỏ tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng như phấn hoa, nấm mốc và các hạt bụi mịn 2.5PM.

Ngoài ra cảm biến ẩm Humidity Sensor giúp tăng cường khả năng khử ẩm giúp căn phòng luôn khô thoáng ngay cả trong những ngày trời nồm ẩm.

Trên đây là công nghệ tiết kiệm điện và tinh lọc không khí của điều hòa Daikin FTKY35WAVMV 12000BTU 1 Chiều Inverter. Bên cạnh những công nghệ kể trên, điều hòa còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng, giúp đem đến cho bạn và gia đình trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mong rằng qua những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích đối với bạn!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook