0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá điểm nổi bật có trên điều hòa Panasonic CU/CS-PU24AKH-8 mới 2024

08:40 16/02/2024

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU24AKH-8 là sản phẩm thuộc dòng Inverter cao cấp ra mắt vào đầu năm 2024 và ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa mới này có những điểm nổi bật nào nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU24AKH-8 làm lạnh cực nhanh, mang đến cảm giác dễ chịu

Điều hòa Panasonic PU24AKH-8 gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ sở hữu công nghệ iAuto-X độc quyền của hãng. Công nghệ hiện đại này bao gồm P-Tech và AEROWINGS, trong đó công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech cho hiệu quả làm lạnh nhanh hơn 25% nhờ máy nén đạt tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động, mang đến cho người dùng không gian mát mẻ dễ chịu tức thì. Bên cạnh đó, công nghệ AEROWINGS thổi luồng gió xa lên đến 15 mét bằng cách kết hợp hai cánh đảo gió được điều khiển độc lập, giúp bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay cả khi ở phía bên kia căn phòng.

Không chỉ sở hữu công nghệ iAuto-X, điều hòa mới này còn được trang bị chế độ Powerful cho điều hòa hoạt động ở công suất tối đa, giúp tăng tốc độ làm mát để người dùng được tận hưởng không gian mát lạnh mà không mất quá nhiều thời gian chờ đợi, ngay cả vào những ngày hè nắng nóng oi bức.

Điều hòa Panasonic PU24AKH-8 Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Nổi bật nhất ở mẫu điều hòa Panasonic này đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và chế độ Eco. Công nghệ Inverter giúp cho điều hòa vận hành êm ái, giữ nhiệt độ làm lạnh ổn định và ít tạo ra tiếng ồn, giúp tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Kết hợp với đó là chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo AI tiếp nhận, học hỏi và đánh giá mức ECO tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU24AKH-8 cho hiệu quả lọc không khí tối ưu, bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Không chỉ là thiết bị làm mát, điều hòa Panasonic PU24AKH-8 24000BTU này còn giúp cho bầu không khí trong phòng được cải thiện đáng kể nhờ vào công nghệ Nanoe-G. Đây được xem là công nghệ độc quyền của Panasonic giải phóng 3000 tỉ ion âm quanh điều hòa, tạo hàng rào chắn giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn, nấm mốc, virus và bụi mịn PM2.5. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng được cải thiện đáng kể, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU24AKH-8 cho hiệu quả lọc không khí tối ưu, bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Trên đây là những điểm nổi bật có trên điều hòa Panasonic CU/CS-PU24AKH-8 24000BTU Inverter model mới mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook