0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 cao cấp

14:15 06/06/2023

Để chuẩn bị bước vào mùa hè năm 2023, hãng Panasonic đã cho ra mắt sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 cao cấp được nhiều gia đình quan tâm. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá về mẫu điều hòa này nhé!

Khả năng lọc không khí nhanh gấp 4 lần của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8

Nổi bật nhất ở dòng sản phẩm mới này đó chính là bước cải tiến ở thế hệ thứ 3 Nanoe-X tạo ra 48000 tỉ gốc OH mỗi giây, nhiều gấp 100 lần so với thế hệ trước đó. Với công nghệ này, Nanoe-X có thể ức chế các chất ô nhiễm như virus, vi khuẩn và phấn hoa, chất gây dị ứng nhanh gấp 4 lần mà vẫn giữ ẩm cho da và tóc. Với công nghệ hiện đại này người dùng không phải mua thêm một chiếc máy lọc không khí đắt đỏ mà vẫn có thể tận hưởng không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Cùng với đó là công nghệ Nanoe-G có hiệu quả trong việc loại bỏ đến 99% các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ như PM2.5, đưa chúng trở lại bộ lọc để mang lại không gian sống trong sạch.

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh nhanh

Một trong những lo lắng khi sử dụng điều hòa của nhiều gia đình hiện nay đó chính là hóa đơn tiền điện tăng chóng mặt. Tuy nhiên với điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8, người dùng sẽ không cần phải quá lo lắng về vấn đề này bởi sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter sử dụng máy nén biến tần điều chỉnh vòng quay sao cho nhiệt độ làm lạnh duy trì ổn định, tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị thêm chế độ ECO tích hợp AI tự động cân chỉnh mức giảm công suất thích hợp từ 5-50% và thời gian cần làm lạnh giúp giảm hao điện năng tối đa.

Điều hòa được trang bị công nghệ iAuto-X với sự kết hợp của công nghệ P-Tech đẩy công suất máy nén và quạt thổi gió lên cao, cho nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt đến mức nhiệt đã thiết lập trong thời gian ngắn, cho bạn cảm thấy mát mẻ tức thì.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 dễ dàng điều khiển từ xa với tính năng wifi

Dòng điều hòa cao cấp này được trang bị tính năng kết nối wifi giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh điều hòa thông qua một chiếc điện thoại thông minh có tải ứng dụng. Điều này giúp mang lại nhiều sự tiện lợi như giúp dễ dàng theo dõi, bật/tắt điều hòa mọi lúc mọi nơi.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 dễ dàng điều khiển từ xa với tính năng wifi

Trên đây là những công nghệ nổi bật nhất có trên điều hòa Panasonic Inverter 9000Btu 1 Chiều CU/CS-XU9ZKH-8 Mới 2023. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng điều hòa cao cấp này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook