0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá khả năng lọc không khí, tiết kiệm điện của điều hòa Gree CHARM12CI Inverter

14:57 10/06/2023

Ra mắt đầu năm 2023, điều hòa Gree CHARM12CI Inverter là sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá về khả năng lọc không khí, làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của máy nhé!

Khám phá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Gree CHARM12CI Inverter

Nổi bật nhất ở mẫu điều hòa Gree CHARM12CI mới này đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Điều này nhờ vào công nghệ Real Inverter độc quyền của Gree được tích hợp bộ xử lý thông minh giúp cho máy nén hoạt động ở tần số rất thấp để mang lại hiệu quả tiết kiệm điện đến 60% so với điều hòa cơ. Khi kết hợp với hệ thống motor quạt hiệu suất cao, dàn lạnh của điều hòa sẽ được tối ưu hóa hệ thống làm lạnh và thổi gió giúp dàn nóng tăng cường quá trình giải nhiệt và bay hơi, làm cho điều hòa đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh chóng nhất, thời gian biến tần nhanh hơn. Đồng thời công nghệ này còn giúp duy trì được nhiệt độ làm mát tối ưu, hỗ trợ điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ trong suốt quá trình hoạt động.

Khả năng lọc không khí của điều hòa Gree CHARM12CI

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Gree CHARM12CI còn được trang bị màng lọc mật độ cao kèm lưới lọc đa chức năng. Tấm lọc này cho khả năng lọc bụi bẩn và tạp chất có kích thước nhỏ hiệu quả hơn so với màng lọc thông thường. Trong khi, lưới lọc đa chức năng được thiết kế gồm 3 lớp màng lọc với 6 loại khác nhau:

+ Màng lọc Acaro giúp lọc bụi và kháng khuẩn.

+ Màng lọc ion bạc vô hiệu hóa và ức chế hoạt động của vi khuẩn và nấm mốc, ngăn chặn mùi hôi khó chịu hiệu quả.

+ Màng lọc Catechin trà xanh hỗ trợ tiêu diệt các tác nhân gây ung thư có trong không khí như vi khuẩn Salmonella, tụ cầu và liên cầu.

+ Màng lọc Kitin giúp khử nấm mốc và kháng khuẩn.

+ Màng lọc chống côn trùng ngăn chặn hiệu quả đến 99% sự phát triển của công trùng với màng lọc được cấu tạo từ các thành phần hoạt tính liên kết với các sợi nhân tạo.

+ Màng lọc Vitamin C khử mùi hôi khó chịu, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Trên đây là những đánh giá về khả năng lọc không khí, tiết kiệm điện của điều hòa Gree CHARM12CI Inverter 12000BTU 1 chiều model 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook